Mô tả công việc
- Bố trí phòng, thực hiện thủ tục lưu trú theo quy định.
- Tiếp nhận và trả lời các cuộc điện thoại đến tổng đài .
- Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú.
- Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Một số công việc khác của một Nhân viên Lễ tân theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ nội trú, bữa ăn trong ca, hỗ trợ đóng BHXH,BHYT theo quy định của nhà nước.
- Thời gian làm việc – 8 tiếng 30p/ ca ( 30p nghỉ trưa/ tối)
- Tham gia các hoạt động gắn kết cán bộ nhân viên ngoài giờ của công ty ( clb bóng đá, tiệc cuối năm,…)
Yêu cầu công việc
- Có sức khỏe tốt và tinh thần trách nhiệm cao
- Ứng viên trên 18 tuổi, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
- Biết ngoại ngữ là lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty CP S-Service Sài Gòn và tên đăng ký là Công Ty CP S-Service Sài Gòn, đã hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực kinh tế dịch vụ chăm sóc và duy trì cảnh quan. Với vốn điều lệ 50.000.000.000đ. Giám đốc: (Ông) Ngô Văn Hùng . Vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi ở địa chỉ: Lầu 36, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.