CỔ PHẦN SACHI (LIXIBOX) ★ 2.5

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CỔ PHẦN SACHI (LIXIBOX)

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm CỔ PHẦN SACHI (LIXIBOX)

Cập nhật 12/08/2025 22:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SACHI (LIXIBOX)
Customer Service Specialist
CỔ PHẦN SACHI (LIXIBOX) 2.5★
15 đánh giá 22 việc làm 22 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Lixibox is HIRING

CUSTOMER SERVICE SPECIALIST (REMOTE)


Department: Business Operations – Customer Service

Location: 13-16 Đường số 34, P. Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Work Mode: Fully Remote (after 2-week onsite training)

Working Hours: 23:00 – 08:00 (Vietnam time) | 1-hour break | 6 days/week


Founded in 2015, Lixibox is a leading beauty e-commerce platform in Vietnam, trusted by top beauty influencers and millions of loyal customers. We provide a premium, curated shopping experience with 100% authentic products and smart beauty solutions. At Lixibox, we’re shaping the future of beauty commerce with innovation, integrity, and customer obsession.


Job Description

As a Customer Service Specialist, you'll be the frontline of the Lixibox customer experience. Your job is to deliver timely, thoughtful, and high-quality support that reflects our brand values and builds customer loyalty.


· Make outbound and receive inbound calls to support customers with product consultation, order inquiries, and payment issues

· Respond to customer messages via email, Facebook inbox/comments, TikTok Shop US, Shopify, and future channels

· Handle and resolve customer complaints with empathy and efficiency

· Provide warranty guidance and after-sales support

· Collaborate cross-functionally with logistics, operations, and marketing teams to ensure resolution of customer issues

· Use CRM tools to manage and track cases

· Maintain high standards of service quality and customer satisfaction KPIs


QUALIFICATIONS

Must-Have:

· Minimum 1 year of experience in customer service

· Strong communication skills and problem-solving mindset

· English proficiency (written and verbal)

· Detail-oriented with logical thinking and the ability to work independently

· Comfortable working night shifts

· Background in retail or beauty/cosmetics industry, preferably

· Experience using CRM systems

· Familiarity with social media or eCommerce platforms (Facebook, TikTok, Shopify)


Interview Process

1. CV Application

2. Interview with HR and Direct Supervisor

3. Final Interview with Department Head


BENEFITS:

· Attractive compensation package

· Monthly/Quarterly commissions and bonuses

· Annual performance bonus

· Private health insurance (PVI)

· 12 days of annual leave

· Annual salary review

· Full social insurance (as regulated by the government)

· Lunch and snack allowance at the office

· Monthly parking subsidy paid by the company

· Other perks: fun lunch breaks, team building, company trips, gift vouchers…

· Employee discounts (up to 50%)


HOW TO APPLY:

Send your CV to [email protected] or apply directly at Lixibox.talent.vn

Qualified candidates will be contacted by the HR department as soon as possible..

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN SACHI (LIXIBOX)
CỔ PHẦN SACHI (LIXIBOX) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
13 đường 34, phường Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí

Lixibox thành lập năm 2015, là một trong những trang thương mại điện tử đứng đầu ngành bán lẻ mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh định hướng cho phái đẹp một phong cách mua sắm mỹ phẩm thông thái và tiên tiến hơn

Hiện Lixibox sở hữu fanpage hơn 420 nghìn người theo dõi, cùng với tệp 1 triệu khách hàng, trang tạp chí riêng - Lixi Magazine với hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày và hơn 40,000 reviews trên các trang thương mại điện tử. Đặc biệt, máy rửa mặt Halio với hơn 20,000 reviews và luôn nằm top máy rửa mặt bán chạy trên Tiki & liên tục cháy hàng. Lixibox rất chú trọng việc phát triển đào tạo nguồn nhân lực, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cho nhân viên. Khi gia nhập cùng LIXIBOX bạn sẽ có các cơ hội nhận được: 

✔ Hỗ trợ cơm trưa văn phòng, snack, trà và cà phê luôn được setup ở pantry.
✔ Chính sách Mua hàng nội bộ giá ưu đãi từ 20% đến 50% (Thương hiệu độc quyền) dành cho toàn bộ nhân viên Công ty.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

Lixibox là nền tảng mua sắm mỹ phẩm thông minh, làm đẹp hàng đầu Việt Nam được các Beauty Bloggers lựa chọn để đồng hành. Chúng tôi xây dựng một nơi mua sắm đáng tin cậy cho khách hàng với các sản phẩm chính hãng, đa dạng và khác biệt.


Review CỔ PHẦN SACHI (LIXIBOX)

2.5
15 review

04/04/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bữa trưa ngon, nhóm đang phát triển nhanh và không có chính trị (GL)

15/02/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Khối lượng công việc lớn, quá nhanh, vẫn có vấn đề về vận hành (GL)

26/11/2021
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thưởng chế độ đãi ngộ khá ổn, cũng đáng để làm (CTT)

Những nghề phổ biến tại CỔ PHẦN SACHI (LIXIBOX)

Bạn làm việc tại CỔ PHẦN SACHI (LIXIBOX)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CỔ PHẦN SACHI (LIXIBOX)

CỔ PHẦN SACHI (LIXIBOX)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo