Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển kế hoạch Marketing tại Cửa hàng
– Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing tại địa phương nhằm thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ
– Thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá, và các sự kiện đặc biệt tại cửa hàng (event, workshop, launch sản phẩm mới, v.v.).
– Phối hợp với bộ phận bán hàng để điều chỉnh kế hoạch marketing theo nhu cầu thị trường địa phương.
2. Phân tích và đánh giá
– Theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã thực hiện tại cửa hàng.
– Thu thập dữ liệu khách hàng, ý kiến phản hồi và phân tích hành vi mua sắm để tối ưu hóa các chiến lược marketing.
– Báo cáo kết quả hoạt động marketing định kỳ cho quản lý.
3. Tăng cường nhận diện thương hiệu
– Tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại địa phương thông qua các kênh quảng cáo offline và online (POSM, banner, mạng xã hội địa phương, v.v.).
– Hợp tác với các đối tác địa phương (trung tâm mua sắm, doanh nghiệp lân cận) để tổ chức các sự kiện hoặc chương trình hợp tác.
4. Quan hệ khách hàng
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng tại khu vực cửa hàng
– Quản lý các chương trình khách hàng thân thiết, tặng thưởng hoặc tri ân khách hàng tại cửa hàng.
5. Quản lý ngân sách
– Quản lý ngân sách marketing tại cửa hàng, đảm bảo các chiến dịch và hoạt động nằm trong giới hạn ngân sách đã đề ra.
6. Đào tạo và phát triển đội ngũ
– Đào tạo đội ngũ nhân viên cửa hàng về các hoạt động marketing đang triển khai
– Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, đảm bảo tất cả nhân viên tham gia vào các hoạt động marketing của cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
– Số lượng: 2 người tại văn phòng Hà Nội (trong đó ưu tiên 1 bạn Nam phụ trách khu vực các cửa hàng tỉnh), 1 người tại VP HCM
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Truyền thông, hoặc các ngành liên quan.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing bán lẻ, thời trang là lợi thế.
– Kỹ năng:
+ Khả năng tổ chức sự kiện và quản lý chiến dịch marketing.
+ Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu cơ bản.
+ Thành thạo tin học văn phòng
– Tính cách: Năng động, sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị
trường, có khả năng làm việc dưới áp lực và có tinh thần hợp tác cao.
– Có khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
Công ty Cổ phần Sản Xuất TLG Việt Nam lấy cảm hứng từ sự trường tồn theo thời gian ấy, làm ý tưởng nghiên cứu và ứng dụng những tiến bộ Khoa học mới nhất của Thế giới để tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu có tính đột phá cao. Từ đó, sơn TUYLIPS, sơn NANO ONE và sơn TUYLIPS Luxury ra đời bằng sự khẳng định sẽ bảo vệ cho những ngôi nhà và những công trình kiến trúc bền mãi với thời gian.
“Giữa nắng nóng, bụi trần
Trong mưa tuôn xối xả
Nước biển mặn bay hơi
Sương trong đêm rét lạnh
Vẫn ánh lên sắc tươi sáng rạng ngời trường tồn cùng thời gian!”
Bằng sứ mệnh và nhận thức trách nhiệm cao của mình đối với cộng đồng, con người và xã hội, TLG cam kết mang đến những sản phẩm giúp cải thiện và nâng tầm chất lượng cuộc sống. Với giá trị như vậy, TLG luôn dành hết tâm huyết nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe về chất lượng sản phẩm, đa dạng về chủng loại trong ngành vật liệu xây dựng, an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng được cao hơn, đồng thời sánh ngang với các tập đoàn sản xuất hàng đầu thế giới. Công ty đã đi đầu trong việc hợp tác với các chuyên gia đầu ngành trên thế giới để áp dụng những công nghệ mới nhất, những nguyên vật liệu mới tiên tiến nhất được TLG sử dụng độc quyền và ứng dụng thành công nhiều loại sản phẩm sơn gốc nước mới, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người để đáp ứng những tiện ích và giá trị cao nhất. Ngoài những dòng sản phẩm như sơn trang trí cho các bề mặt xi măng bê tông, sơn giả đá , vân gỗ, sơn sàn công nghiệp Epoxy, sơn nhũ ánh kim, sơn tennis (sân thể thao đa năng), sơn giao thông (phản quang), sơn chống nóng cách nhiệt, sơn ngói và các vật liệu chống thấm. Đặc biệt là các dòng sản phẩm sơn gốc nước mới đa tiện ích có những đặc tính vượt trội như: Kháng nước, chống rỉ sét, chịu được các loại hóa chất thông thường (dầu nhớt, xà phòng, nước tẩy rửa) sơn trên mọi chất liệu ALL IN ONE như: Inox, Sắt, Kẽm, Nhôm, Nhựa, Gỗ,... các vật liệu bê tông xi măng nhưng vẫn phù hợp đảm bảo độ bền của sơn rất cao so với sơn dung môi, không gây mùi khó chịu. Và dòng sản phẩm sơn thông minh, màng sơn tự thở PLATINUM & TITANIUM, siêu phủ bóng và sơn lót siêu kháng kiềm, có thể thi công trong mọi điều kiện thời tiết, mọi điều kiện bề mặt dù là tường còn ẩm hay vừa mới trát xong mà vẫn đảm bảo không bị bong tróc, phồng rộp, giúp cho lớp sơn không bị loang màu hay sùi muối.