Mô tả công việc
Mô tả vị trí:
- Sáng tạo và tối ưu nội dung cho các kênh truyền thông của Vio, bao gồm Fanpage, Instagram, Tiktok và các kênh khác.
- Triển khai các chiến dịch nội dung nhằm thúc đẩy thương hiệu, đặc biệt là các video marketing, xây dựng thương hiệu, và chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với team marketing để phát triển và theo dõi các chiến dịch Marketing.
- Chịu trách nhiệm phát triển nội dung giáo dục, hướng dẫn người dùng về lợi ích và cách sử dụng Vio.
Trách nhiệm chính:
- Phát triển và lên ý tưởng cho các nội dung hàng ngày, bao gồm các bài viết, hình ảnh, và video để duy trì sự hiện diện của Vio trên các nền tảng mạng xã hội.
- Tạo và chỉnh sửa nội dung, video (dài và ngắn) phục vụ các chiến dịch trên nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram, YouTube, phù hợp với nhu cầu giải trí và thông tin của người dùng.
- Phân tích phản hồi của người dùng, quản lý tương tác (bình luận, tin nhắn) để xây dựng mối quan hệ gần gũi với cộng đồng.
- Hỗ trợ các chiến dịch Marketing online và các hoạt động offline khác.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của nội dung, liên tục cập nhật để tối ưu nội dung phù hợp với xu hướng thị trường và đối tượng khách hàng mục tiêu
Yêu cầu công việc
- Lương : 8.000.000VND - 10.000.000VND,
- Hỗ trợ chi phí laptop.
- Miễn phí gửi xe tại tòa nhà.
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Phép năm: 12 ngày/năm
- Đội nhóm đã có sẵn, toàn các bạn gen Z năng động, nhiệt tình. Vào là thực chiến không cần build team.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu:
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí Content Creator, Biên tập viên hoặc vị trí tương đương.
- Kỹ năng chỉnh sửa video: Sử dụng thành thạo các phần mềm như Adobe Premiere Pro, After Effects, CapCut, hoặc các công cụ tương tự.
- Kỹ năng sáng tạo nội dung: Khả năng viết nội dung hấp dẫn và phù hợp với từng chiến dịch; hiểu biết về cách xây dựng nội dung thu hút trên mạng xã hội.
- Kỹ năng phân tích: Khả năng theo dõi, phân tích dữ liệu của nội dung và đưa ra đề xuất cải tiến
Sẽ là lợi thế nếu:
- Thành thạo tiếng Anh: Có khả năng viết và sáng tạo nội dung bằng tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu làm đẹp hoặc ứng dụng công nghệ trong ngành làm đẹp.
- Kinh nghiệm chạy ads: Hiểu biết và từng triển khai quảng cáo trên các nền tảng Facebook Ads, Google Ads để hỗ trợ UA marketing.
- Hiểu biết về triển khai IMC (Integrated Marketing Communication): Có khả năng kết hợp nhiều kênh và công cụ marketing để tạo ra chiến dịch truyền thông đồng bộ và hiệu quả.
- Kinh nghiệm UA Marketing: Đã từng làm việc hoặc hiểu biết về UA marketing (User Acquisition) và các chiến lược tối ưu lượng tải ứng dụng.
Công ty Cổ phần Sản Xuất TLG Việt Nam lấy cảm hứng từ sự trường tồn theo thời gian ấy, làm ý tưởng nghiên cứu và ứng dụng những tiến bộ Khoa học mới nhất của Thế giới để tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu có tính đột phá cao. Từ đó, sơn TUYLIPS, sơn NANO ONE và sơn TUYLIPS Luxury ra đời bằng sự khẳng định sẽ bảo vệ cho những ngôi nhà và những công trình kiến trúc bền mãi với thời gian.
“Giữa nắng nóng, bụi trần
Trong mưa tuôn xối xả
Nước biển mặn bay hơi
Sương trong đêm rét lạnh
Vẫn ánh lên sắc tươi sáng rạng ngời trường tồn cùng thời gian!”
Bằng sứ mệnh và nhận thức trách nhiệm cao của mình đối với cộng đồng, con người và xã hội, TLG cam kết mang đến những sản phẩm giúp cải thiện và nâng tầm chất lượng cuộc sống. Với giá trị như vậy, TLG luôn dành hết tâm huyết nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe về chất lượng sản phẩm, đa dạng về chủng loại trong ngành vật liệu xây dựng, an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng được cao hơn, đồng thời sánh ngang với các tập đoàn sản xuất hàng đầu thế giới. Công ty đã đi đầu trong việc hợp tác với các chuyên gia đầu ngành trên thế giới để áp dụng những công nghệ mới nhất, những nguyên vật liệu mới tiên tiến nhất được TLG sử dụng độc quyền và ứng dụng thành công nhiều loại sản phẩm sơn gốc nước mới, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người để đáp ứng những tiện ích và giá trị cao nhất. Ngoài những dòng sản phẩm như sơn trang trí cho các bề mặt xi măng bê tông, sơn giả đá , vân gỗ, sơn sàn công nghiệp Epoxy, sơn nhũ ánh kim, sơn tennis (sân thể thao đa năng), sơn giao thông (phản quang), sơn chống nóng cách nhiệt, sơn ngói và các vật liệu chống thấm. Đặc biệt là các dòng sản phẩm sơn gốc nước mới đa tiện ích có những đặc tính vượt trội như: Kháng nước, chống rỉ sét, chịu được các loại hóa chất thông thường (dầu nhớt, xà phòng, nước tẩy rửa) sơn trên mọi chất liệu ALL IN ONE như: Inox, Sắt, Kẽm, Nhôm, Nhựa, Gỗ,... các vật liệu bê tông xi măng nhưng vẫn phù hợp đảm bảo độ bền của sơn rất cao so với sơn dung môi, không gây mùi khó chịu. Và dòng sản phẩm sơn thông minh, màng sơn tự thở PLATINUM & TITANIUM, siêu phủ bóng và sơn lót siêu kháng kiềm, có thể thi công trong mọi điều kiện thời tiết, mọi điều kiện bề mặt dù là tường còn ẩm hay vừa mới trát xong mà vẫn đảm bảo không bị bong tróc, phồng rộp, giúp cho lớp sơn không bị loang màu hay sùi muối.