Mô tả công việc
- Nhận và xử lý thông tin đơn hàng.
- Nhập dữ liệu đơn hàng vào hệ thống.
- Kiểm tra: Tình trạng thanh toán của khách hàng.
- Thông tin liên hệ của khách hàng có chính xác hay không.
- Cập nhật những thay đổi về đơn hàng.
- Nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách về hàng lỗi , hư , giao nhầm hàng,...
- Cập nhật được thời gian có hàng , giao hàng đến khách hàng.
- Hỗ trợ , tư vấn thông tin sản phẩm , giá cả cho khách hàng.
- Làm 1 số công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan bao gồm: Marketing, Ngoại Thương, QTKD.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin, Trợ lý.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng như Excel, Word, Power Point, Outlook, OneDrive, Teams.
- Nhạy bén, xử lý tình huống, giao tiếp – tạo quan hệ tốt với mọi đối tượng.
- Vui vẻ, hòa đồng, kiên trì, trung thực, kỷ luật.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, thai sản, hiếu hỉ...)
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, được đào tạo kỹ năng liên quan
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc thân thiện
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU NHÔM HOÀNG GIA với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu nhôm.
Hiện nay, sản phẩm của NHÔM HOÀNG GIA đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.
DKKD: Số 84 Hữu Lê - Hữu Hòa - Thanh Trì - Hn. Nhà máy Sx tại Kcn Phú Nghĩa - Chương Mỹ - HN. VPHN: KDT Thanh Hà - Cự Khê - Thanh Oai - HN. CN Đà Nẵng: 39 Vũ Lăng - Cẩm Lệ - DN. CN TPHCM: TA8 Lê Thị Riêng - Q12 - TPHCM.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 12/10/2016
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng