Mô tả công việc
- Adhere to regulatory, departmental and company polices.
- Consistently provide the highest quality of service to our guests.
- Assist slot supervisors and shift managers when required.
- Liaise with other departments to ensure all guests have a pleasant visit.
- Verify all payouts and assists in the process of payments within permitted limitations.
- Ensure all machines are operational and working in the correct manner.
- Ensure all guests are greeted and responded to in a timely manner
- Observe all activities in assigned area, offer assistance to guests when needed, advice slot guests on how to play machines, pay tables and any general questions on the casino.
- Remain vigilant to security issues throughout the property.
- Promote M-life and all casino related promotions.
Quyền lợi được hưởng
- Uniform
- Duty Meals
- Free Shuttle
- Insurance 24/7
- Monthly Services Charges
- Annual Health Check
Yêu cầu công việc
- One year of previous customer service or retail sales background. Previous experience in slots would be an advantage.
- High school graduate or above.
- Must be able to speak, write, read and understand English.
- Must be able to operate a computer.
- Must present a well groomed appearance.
- Must be able to work any day of the week and any shift.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ về cổng 3 của The Grand Ho Tram
hoặc liên hệ Hotline: 0913 339 773 để biết thêm chi tiết
Submit Resume via Hoteljob or Email: Nộp hồ sơ
For any job inquiry, please contact Recruitment Department:+84 254 378 8125/ +84 254 378 8130
Hotline: 0913 339 773
Address: Phuoc Thuan, Xuyen Moc, Ba Ria - Vung Tau, Viet Nam
Công Ty Cổ Phần Siam Brothers Việt Nam
Siam Brothers Việt Nam là công ty cổ phần, 100% vốn đầu tư của Thái Lan tại Việt Nam được thành lập từ năm 1995. Là nhà sản xuất hàng đầu tại Thái Lan về sản xuất ngư lưới cụ, chúng tôi có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dây thừng, lưới đánh cá phục vụ cho nghành đánh bắt thủy hải sản và vận tải biển.
Chúng tôi luôn luôn cải thiện công nghệ sản xuất, đội ngũ nghiên cứu tài năng, đầy sáng tạo, được đào tạo từ Thái Lan, và điều quan trọng hơn cả là chúng tôi có được sự tin cậy của nhóm khách hàng truyền thống, có những báo cáo ghi nhận tính trung thực trong kinh doanh.
Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, kiện toàn hệ thống quản lý, liên tục cải tiến nâng cao tay nghề và trình độ đội ngũ nhân viên công ty. Năm 2001 công ty chúng tôi đạt được chứng nhận ISO 9002-1994 cho hệ thống quản lý chất lượng. Năm 2002 chúng tôi đã nâng cấp thành công hệ thống quản lý chất lượng của công ty theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000 do tổ chức TÜV Rheinland (Ðức) và Quacert (Việt Nam) đồng chứng nhận.