Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong trường hợp cần thiết/. Support customers in case of need
- Cung cấp câu trả lời liên quan đến sản phẩm và thanh toán/. Provide answers related to products and payments
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng/. Resolve complaints from customers
- Giới thiệu khách hàng tới đúng người để trả lời các thắc mắc từ khách hàng/.Refer customers to the right person to answer customer inquiries
- Xử lý chính xác doanh số bán hàng bằng máy tính tiền, máy quét hoặc thiết bị khác/. Accurately process sales using cash register, scanner or other equipment
- Thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng hay các hình thức khác cho khách hàng/ Payment by cash, bank card or other forms to customers
- Trả lại tiền thừa cho khách hàng/. Return excess money to customers
- Cung cấp biên lai sau khi thanh toán/. Provide receipt after payment
- Tính toán chính xác các chiết khấu và ưu đãi đặc biệt/. Accurately calculate discounts and special offers
- Luôn cập nhật tất cả các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt/. Stay up to date with all promotions and special offers
- Nhận các phiếu ưu đãi nếu có/. Receive promotional coupons if any
- Đảm bảo đủ lượng tiền mặt để trả lại khách hàng/. Ensure enough cash to return customers
- Cân đối doanh thu và thu chi theo quy trình của công ty/. Balance revenue and expenditure according to company procedures
- Duy trì sự chính xác trong các giao dịch/. Maintain accuracy in transactions
- Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ/. Keep the work area neat and clean
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7
- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 1 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant./ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Siam Brothers Việt Nam
Siam Brothers Việt Nam là công ty cổ phần, 100% vốn đầu tư của Thái Lan tại Việt Nam được thành lập từ năm 1995. Là nhà sản xuất hàng đầu tại Thái Lan về sản xuất ngư lưới cụ, chúng tôi có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dây thừng, lưới đánh cá phục vụ cho nghành đánh bắt thủy hải sản và vận tải biển.
Chúng tôi luôn luôn cải thiện công nghệ sản xuất, đội ngũ nghiên cứu tài năng, đầy sáng tạo, được đào tạo từ Thái Lan, và điều quan trọng hơn cả là chúng tôi có được sự tin cậy của nhóm khách hàng truyền thống, có những báo cáo ghi nhận tính trung thực trong kinh doanh.
Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, kiện toàn hệ thống quản lý, liên tục cải tiến nâng cao tay nghề và trình độ đội ngũ nhân viên công ty. Năm 2001 công ty chúng tôi đạt được chứng nhận ISO 9002-1994 cho hệ thống quản lý chất lượng. Năm 2002 chúng tôi đã nâng cấp thành công hệ thống quản lý chất lượng của công ty theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000 do tổ chức TÜV Rheinland (Ðức) và Quacert (Việt Nam) đồng chứng nhận.