Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý văn thư hành chính:
- Phụ trách các công việc hành chính, đảm bảo các thông báo từ văn phòng công ty được phổ biến đầy đủ và rõ ràng đến toàn bộ nhân viên nhà hàng.
Hỗ trợ Quản lý nhà hàng:
- Hỗ trợ quản lý trong việc lập báo cáo về doanh thu, chi phí, hàng tồn kho, và hàng hủy. Đảm bảo các báo cáo này được gửi đúng thời hạn về Phòng Vận hành để phân tích và theo dõi.
Báo cáo và kiểm soát nội bộ:
- Thực hiện các báo cáo tuân thủ và kiểm soát nội bộ để gửi về Phòng Kiểm soát nội bộ, đảm bảo các quy trình kiểm soát tại nhà hàng được thực hiện đúng quy định.
Kiểm kê và quản lý hàng hóa:
- Kiểm tra và theo dõi số lượng hàng tồn kho, hỗ trợ quản lý trong việc lập đơn đặt hàng, đề xuất nhập hàng và làm việc với Phòng thu mua để đảm bảo nguồn cung cấp ổn định. Quản lý kho để đảm bảo nguyên vật liệu đủ để hoạt động, không vượt quá mức tồn kho quy định.
Quản lý tài sản nhà hàng:
- Kiểm kê, theo dõi và ghi nhận tình trạng của tài sản nhà hàng (trang thiết bị, máy móc, công cụ dụng cụ). Đảm bảo bảo quản và sử dụng tài sản đúng cách, đồng thời báo cáo các vấn đề về hư hỏng hoặc mất mát cho Quản lý để có phương án sửa chữa hoặc thay thế kịp thời. Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện bảo dưỡng định kỳ cho trang thiết bị, đảm bảo hoạt động hiệu quả và an toàn.
Theo dõi tiến độ công việc:
- Giám sát và ghi nhận tiến độ thực hiện các nhiệm vụ tại nhà hàng, đảm bảo các yêu cầu từ quản lý được hoàn thành đúng thời gian và đạt chất lượng mong muốn.
Nhập liệu và quản lý phần mềm bán hàng:
- Tổng hợp và nhập liệu dữ liệu bán hàng vào hệ thống phần mềm (như Cuk Cuk). Đảm bảo việc ghi nhận chính xác các khoản thu chi để phục vụ cho việc báo cáo và kiểm tra.
Kiểm soát tính minh bạch và hợp lý của các khoản thu chi để báo cáo cho Phòng kế toán.
Kiểm tra và quản lý việc nhập hàng từ nhà cung cấp, đảm bảo hóa đơn nhập hàng được báo cáo đầy đủ cho Phòng kế toán.
Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập từ nhà cung cấp.
Tổng hợp thông tin và báo cáo:
- Ghi nhận các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành và báo cáo ngay cho Quản lý để đưa ra phương án xử lý kịp thời.
Các nhiệm vụ khác:
Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng hoặc Trưởng phòng Vận hành.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ
· Ứng viên có trình độ Trung cấp trở lên.
2. Độ tuổi
· Từ 20 đến 28 tuổi.
3. Kỹ năng
· Thành thạo các công cụ văn phòng như Google Sheets, Excel.
· Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý bán hàng như Cuk Cuk.
· Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc hiệu quả và chú trọng đến từng chi tiết.
4. Kinh nghiệm:
· Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm thu ngân, kế toán hoặc quản lý tài sản trong ngành nhà hàng.
5. Phẩm chất, tính cách
· Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc vào các ngày lễ và cuối tuần.
6. Thời gian làm việc và ngày nghỉ:
· Ca làm việc: 14:00 - 22:30.
· Chế độ nghỉ: Nghỉ 2 ngày/tháng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 28
- Lương: 7 Tr - 8,5 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Siam Brothers Việt Nam
Siam Brothers Việt Nam là công ty cổ phần, 100% vốn đầu tư của Thái Lan tại Việt Nam được thành lập từ năm 1995. Là nhà sản xuất hàng đầu tại Thái Lan về sản xuất ngư lưới cụ, chúng tôi có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dây thừng, lưới đánh cá phục vụ cho nghành đánh bắt thủy hải sản và vận tải biển.
Chúng tôi luôn luôn cải thiện công nghệ sản xuất, đội ngũ nghiên cứu tài năng, đầy sáng tạo, được đào tạo từ Thái Lan, và điều quan trọng hơn cả là chúng tôi có được sự tin cậy của nhóm khách hàng truyền thống, có những báo cáo ghi nhận tính trung thực trong kinh doanh.
Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, kiện toàn hệ thống quản lý, liên tục cải tiến nâng cao tay nghề và trình độ đội ngũ nhân viên công ty. Năm 2001 công ty chúng tôi đạt được chứng nhận ISO 9002-1994 cho hệ thống quản lý chất lượng. Năm 2002 chúng tôi đã nâng cấp thành công hệ thống quản lý chất lượng của công ty theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000 do tổ chức TÜV Rheinland (Ðức) và Quacert (Việt Nam) đồng chứng nhận.