Nhựa Tân Phú

Đồng Nai
1.000 - 5.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nhựa Tân Phú

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Nhựa Tân Phú

Cập nhật 25/10/2025 12:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tân Phú Việt Nam
Trưởng Phòng Marketing
Nhựa Tân Phú
54 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Là Trưởng phòng Marketing, bạn sẽ chịu trách nhiệm chính trong 3 lĩnh vực then chốt: Chiến lược & Sáng tạo, Hiệu suất & Tăng trưởng, và Phát triển Đội ngũ.
1. Kiến tạo Chiến lược Thương hiệu Đa ngành
• Chiến lược Tổng thể: Xây dựng, trình bày và triển khai chiến lược Marketing tích hợp (IMC) hàng năm và quý, đảm bảo sự đồng bộ giữa các thương hiệu (Inochi, Aoi) và các mảng sản phẩm khác nhau.
• Định vị Thương hiệu: Đảm bảo mỗi thương hiệu có một tiếng nói riêng biệt, mạnh mẽ và nhất quán, phù hợp với tầm nhìn sáng tạo, thẩm mỹ và tiện ích của Tân Phú Việt Nam.
• Nghiên cứu Thị trường Sâu sắc: Phân tích chuyên sâu về xu hướng thị trường tiêu dùng thông minh, hành vi khách hàng, và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để tạo ra lợi thế khác biệt.
• Quản lý Danh mục Sản phẩm: Hỗ trợ Phòng Sản phẩm trong việc ra mắt các dòng sản phẩm mới (thiết bị điện, bình giữ nhiệt...) và tái định vị sản phẩm hiện có, đảm bảo thông điệp Marketing truyền tải đúng giá trị cốt lõi.
2. Dẫn dắt Hiệu suất & Tăng trưởng
• Quản lý Kênh Đa nền tảng: Giám sát và tối ưu hóa hiệu suất Marketing trên các kênh Digital (SEO/SEM, Social Media, E-commerce, Performance Ads) và các hoạt động Marketing Truyền thống (Events, POSM, PR).
• Quản lý Ngân sách: Lập kế hoạch, phân bổ và kiểm soát ngân sách Marketing một cách hiệu quả, đảm bảo đạt được ROI tối ưu.
• Đo lường & Báo cáo: Thiết lập hệ thống KPI và phương pháp đo lường minh bạch (ví dụ: Brand Health Check, Attribution Model) và báo cáo định kỳ cho Ban Lãnh đạo về hiệu quả chiến dịch.
3. Xây dựng và Phát triển Đội ngũ
• Lãnh đạo Truyền cảm hứng: Tuyển dụng, huấn luyện, và định hướng phát triển cho đội ngũ Marketing (Content, Designer, Digital Specialists, Trade, Brand), xây dựng văn hóa làm việc sáng tạo, trách nhiệm và nhân văn.
• Phối hợp Liên phòng ban: Kết nối chặt chẽ với Phòng Kinh doanh (Sales) để đồng bộ chiến lược Go-to-Market, và Phòng Phát triển Sản phẩm (R&D) để truyền tải nhu cầu thị trường vào sản phẩm.- Giới tính: Ưu tiên Nam
- Trình độ: Đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại, Kinh tế
- Kinh nghiệm Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm Marketing tổng thể, trong đó có tối thiểu 02 năm ở vị trí quản lý (Trưởng phòng) trong ngành FMCG hoặc Đồ Gia Dụng. Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý Marketing cho đa thương hiệu hoặc đa ngành hàng (Multi-brand/Multi - category).
- Khả năng phân tích dữ liệu, nhận diện cơ hội thị trường, và xây dựng các chiến lược dài hạn hiệu quả.
- Nắm vững Digital Marketing Performance, Sáng tạo Content, Quản lý ngân sách và thành thạo các công cụ phân tích (Google Analytics, CRM, Marketing Automation), nói Tiếng Anh thành thạo.
- Có khả năng truyền cảm hứng, phát triển nhân viên và giải quyết xung đột hiệu quả.
- Không ngại thử nghiệm các chiến lược mới, tiên phong trong việc áp dụng công nghệ Marketing hiện đại.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
Chế độ
- Được cấp Laptop phục vụ công việc
- Hỗ trợ cơm trưa văn phòng, sữa chua hàng tuần.
- Thưởng lương T13, T14 + +, KPI theo kết quả kinh doanh của Công ty
- Được tham gia BHXH, Bảo hiểm 247
- Tham gia câu lạc bộ bóng đá, cầu lông hàng tuần.
- Du lịch, hội thao, khám sức khỏe định kỳ...
- Quà sinh nhật, quà ngày lễ Tết, ngày truyền thống Tập đoàn,...
- Thời gian làm việc T2 - T6 từ 8h - 17h, thứ 7 làm việc online.
- Ngoài ra:
+ Được trao quyền và không gian để thực hiện các ý tưởng đột phá, trực tiếp định hình tương lai thương hiệu Inochi và Aoi.
+ Cơ hội phát triển lên vị trí Giám đốc Marketing/Giám đốc Thương hiệu khi công ty mở rộng quy mô.Thưởng
Thưởng lương T13, T14 + +, KPI theo kết quả kinh doanh của Công ty
Chăm sóc sức khoẻ
Được tham gia BHXH, Bảo hiểm 247
Máy tính xách tay
Được cấp Laptop phục vụ công việc
Xem thêm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tân Phú Việt Nam
Nhựa Tân Phú Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
314 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.

Tân Phú Việt Nam là một trong những công ty sản xuất nhựa hàng đầu Việt Nam với uy tín thương hiệu từ năm 1977. Hiện công ty đang sản xuất và kinh doanh 2 nhóm sản phẩm chính là gia dụng cao cấp và bao bì công nghiệp. Với truyền thống hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhựa công nghiệp và kỹ thuật, Tân Phú Việt Nam đang ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình thông qua sự phát triển lớn mạnh của thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi và là nhà cung cấp sản phẩm cho một loạt đối tác, khách hàng lớn như P&G, Nestle; Lavie; Sabeco; Cocacola; Vinamilk, các công ty bảo vệ thực vật…. trong nhiều năm liền. Sản phẩm tiêu biểu của Tân Phú Việt Nam gồm các sản phẩm gia dụng cao cấp như hộp thực phẩm, thùng rác kháng khuẩn, sảm phẩm an toàn cho mẹ và bé… thuộc thương hiệu Inochi và các sản phẩm bao bì như vỏ bình ắc quy, két nhựa, thùng nhựa, chai bảo vệ thực vật, dược phẩm…


Những nghề phổ biến tại Nhựa Tân Phú

Bạn làm việc tại Nhựa Tân Phú? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhựa Tân Phú

Nhựa Tân Phú

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo