Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian: Thứ 2 - Thứ 7 | 8h - 17h30
- Check Chat Record và nghe lại các cuộc gọi của các Telesales tư vấn cho khách hàng
- Đánh giá chất lượng các Call, Chat của Sales tư vấn cho khách hàng
- Phát hiện và ghi lại các trường hợp không tuân thủ call-script, quy định
- Đề xuất báo cáo và kế hoạch đào tạo cho Sales
- Phối hợp với Trainer và Team Leader để hướng dẫn và đào tạo cho Sales.
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng Chat và Call của Sales
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong call center
- Có mindset trong lĩnh vực telesales
- Có khả năng phát hiện những sai phạm của sales
- Có kinh nghiệm training và coaching cho sales (bắt buộc)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Thành lập ngày 26/10/2001, Tập đoàn CEO phát triển hệ sinh thái kinh tế vững mạnh dựa trên 5 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi: Bất động sản, Bất động sản nghỉ dưỡng, Xây dựng, Du lịch và quản lý dịch vụ, Phát triển nguồn nhân lực.
Với gần 20 năm không ngừng kiến tạo, Tập đoàn CEO mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam thông qua những sản phẩm, dịch vụ dẫn đầu xu hướng.
Kiên định trong chiến lược chinh phục thị trường, mục tiêu của Tập đoàn CEO tới năm 2021 nằm trong TOP 250 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500), tự hào cùng Việt Nam vươn tầm cao mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,