Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
24-35
Yêu cầu giới tính
Nam
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tư vấn và bán các sản phẩm và dịch vụ của Conek Telecom, bao gồm ứng dụng loyalty, autocare, HRM, hệ thống tổng đài VoIP, gói dịch vụ SMS, và gói quảng cáo Zalo.
- Mục tiêu là tiếp cận và phát triển khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB)
- Hỗ trợ Khách hàng lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ phù hợp để cải thiện quy trình kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: 1 đến 2 năm kinh làm sale, tư vấn khách hàng,...
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi: Bao gồm bảo hiểm, thưởng doanh số, và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Đào tạo: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, và có cơ hội thăng tiến.
Các lĩnh vực sản xuất kinh doanh chủ yếu :
-Đầu tư, xây dựng trạm cấp nhiên liệu CNG, LPG, dầu ; cung cấp khí CNG, LPG dầu công nghiệp.
-Cung cấp, lắp đặt hệ thống cơ điện cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
-Cung cấp, lắp đặt bếp gas ; cung cấp gas LPG dân dụng.
-Cung cấp, lắp đặt điều hòa thông gió dân dụng.
-Kinh doanh, cho thuê bất động sản.
Hiện tổng số cán bộ công nhân viên trong Công ty trên 60 người được tổ chức quản lý khoa học, chặt chẽ. Công ty có đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ thuật giỏi, là các kỹ sư lâu năm nhiều kinh nghiệm, và có đội ngũ công nhân lành nghề thường xuyên được tập huấn, đào tạo bởi chuyên gia của các hãng cung cấp.