Mô tả công việc
Mô tả công việc
Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại dựa trên thông tin công ty cung cấp.
Thời gian làm việc sẽ được điều chỉnh theo khu vực (thảo luận chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Cung cấp tư vấn về các dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm thẻ tín dụng và các gói vay (tiền mặt, trả góp) tại các điểm giao dịch của Home Credit.
Hỗ trợ giải đáp các câu hỏi và thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty.
Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục hợp đồng thông qua việc đi thị trường khi cần.
Theo dõi và báo cáo các hành vi đáng ngờ có thể là gian lận từ phía khách hàng.
Được đào tạo chuyên môn và có lương trong thời gian đào tạo trước khi chính thức làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 20:05:03
Các lĩnh vực sản xuất kinh doanh chủ yếu :
-Đầu tư, xây dựng trạm cấp nhiên liệu CNG, LPG, dầu ; cung cấp khí CNG, LPG dầu công nghiệp.
-Cung cấp, lắp đặt hệ thống cơ điện cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
-Cung cấp, lắp đặt bếp gas ; cung cấp gas LPG dân dụng.
-Cung cấp, lắp đặt điều hòa thông gió dân dụng.
-Kinh doanh, cho thuê bất động sản.
Hiện tổng số cán bộ công nhân viên trong Công ty trên 60 người được tổ chức quản lý khoa học, chặt chẽ. Công ty có đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ thuật giỏi, là các kỹ sư lâu năm nhiều kinh nghiệm, và có đội ngũ công nhân lành nghề thường xuyên được tập huấn, đào tạo bởi chuyên gia của các hãng cung cấp.