Mô tả công việc
Phân chia các nhu cầu đến Chuyên viên
Giải quyết các thắc mắc từ Khách hàng
Thông báo các công việc đến bộ phận liên quan
Giải quyết các vấn đề phát sinh
Lập báo cáo định kỳ về tỷ lệ nhu cầu điều phối về các đơn vị, các báo cáo liên quan khác.
Đề xuất và xây dựng các kế hoạch ưu đãi, chăm sóc khách hàng, đối tác
Cập nhập dữ liệu trên hệ thống phần mềm nội bộ
Trực tổng đài và các kênh bán hàng của công ty như fanpage, tiktok, OA zalo,chợ tốt...
Tư vấn, khai thác dữ liệu khách hàng sẵn có thông qua gọi điện, gửi tin nhắn
Tìm kiếm nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có 3 đến 8 tháng vị trí liên quan đến Sale, chăm sóc khách hàng,...
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Tuân thủ đầy đủ các quy tắc, quy định của doanh nghiệp, tổ chức.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Học hỏi nhanh
Có tinh thần cầu tiến
Xác định tốt hành vi/nhu cầu của khách hàng
Độ tuổi: 22- 30 tuổi
Xử lý vấn đề nhanh, phù hợp
Không yêu cầu kinh nghiệm, thời gian làm việc được đào tạo
Giới tính: Nữ
Có khả năng chịu áp lực
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cơ bản 5.500.000đ- 6.500.000đ + lương kinh doanh + thưởng (up to Tổng thu nhập 8.000.000- 10.000.000VNĐ)
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:25:03
Các lĩnh vực sản xuất kinh doanh chủ yếu :
-Đầu tư, xây dựng trạm cấp nhiên liệu CNG, LPG, dầu ; cung cấp khí CNG, LPG dầu công nghiệp.
-Cung cấp, lắp đặt hệ thống cơ điện cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
-Cung cấp, lắp đặt bếp gas ; cung cấp gas LPG dân dụng.
-Cung cấp, lắp đặt điều hòa thông gió dân dụng.
-Kinh doanh, cho thuê bất động sản.
Hiện tổng số cán bộ công nhân viên trong Công ty trên 60 người được tổ chức quản lý khoa học, chặt chẽ. Công ty có đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ thuật giỏi, là các kỹ sư lâu năm nhiều kinh nghiệm, và có đội ngũ công nhân lành nghề thường xuyên được tập huấn, đào tạo bởi chuyên gia của các hãng cung cấp.