Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn GELEX
Hành chính
Tài chính - Kế toán
- Quản lý các chi phí của phòng hcns
- Thực hiện quản lý cơ sở vật chất
- Tài sản Công ty thuộc khối Văn phòng
- Theo dõi, giám sát việc quản lý và sử dụng các tài sản.
- Đảm bảo việc vận hành và sử dụng hiệu quả tài sản (bao gồm điện, nước, văn phòng, vật dụng…)
- Đảm bảo môi trường làm việc
- Quản lý dịch vụ văn phòng, cúng kiến định kỳ hằng tháng.
- Đảm bảo an toàn vệ sinh và mỹ quan Công ty
- Hỗ trợ book vé máy bay, thanh toán chi phí theo định kỳ
- Hỗ trợ các công tác Văn Thư:
- Các công việc admin nhân sự:
- Trung thực, năng động, làm việc có trách nhiệm.
- Có tinh thần trách nhiệm, hợp tác trong công việc, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Hình thức ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong lịch sự, nghiêm chỉnh.
- Ưu tiên bạn có kinh nghiệm quản lý chi phí trong các công ty.
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7 flexible), từ 7h30 - 16h30
Địa điểm làm việc: 930 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX tiền thân là Tổng Công ty Thiết bị kỹ thuật điện Việt Nam, được thành lập ngày 10/07/1990. Trải qua hơn 30 năm phát triển, GELEX đã không ngừng mở rộng và tái cấu trúc hoạt động để tối ưu hóa các nguồn lực, trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam. Hiện GELEX hoạt động theo mô hình Holdings, theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, nhằm kiến tạo giá trị tích lũy lâu dài và bền vững cho khách hàng, cổ đông, cộng đồng và người lao động.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao thông qua các giải pháp công nghệ hiện đại và dịch vụ vượt trội.
Công ty liên tục đổi mới, có cơ hội học tập phát triển bản thân, chế độ đãi ngộ tốt (AD)
Phát huy được chuyên môn, khả năng, đồng nghiệp, lãnh đạo thân thiện, cần mở rộng mối quan hệ (AD)
công ty có môi trường làm việc tốt, lãnh đạo quan tâm nhân viên, áp lực cao (AD)