Sáng tạo nội dung, kịch bản, bài đăng Social Media, báo chí, ...
Phối hợp với Designer và Video Editor sản xuất các ấn phẩm hình ảnh, video.
Hỗ trợ quá trình quảng bá, chạy event, các hoạt động sản xuất.
Quản trị nội dung các kênh social của công ty: group; fanpage và các ứng dụng mạng xã hội khác (nếu có)
Theo dõi các trend trên các nền tảng MXH để hỗ trợ team.
Thực hiện các nhiệm vụ được giao khácSinh viên năm 3, năm 4 hoặc đã tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, marketing, báo chí
Có khả năng sáng tạo nội dung và viết kịch bản
Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập và tổ chức công việc tốt.
Tinh thần trách nhiệm, tỉ mỉ, nhạy bén với xu hướng và chịu được áp lực công việc
Không ngại di chuyển nhiều.
Thời gian thực tập: 6 tháng. Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu năng lực phù hợp.Phụ cấp: 2tr/tháng, hỗ trợ ăn trưa 300.000 VNĐ/tháng
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7/tháng (08h00-17h00), có thể làm fulltime
Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn và tham gia trực tiếp vào quy trình tuyển dụng;
Trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung - năng động - tích cực
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam