Mô tả công việc
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, từ đó mời khách hàng đến Clinic gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, KPIs tháng, quý của mình và phòng ban, nhóm.
- Chịu sự quản lý của trưởng bộ phận, cam kết làm việc theo đúng quy định của công ty, bộ phận.
- Tương tác công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh, giao dịch, hỗ trợ, đóng góp ý kiến xây dựng đội nhóm, phòng ban ngày càng phát triển hơn.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để tư vấn, giới thiệu về sản phẩm / dịch vụ của PPP theo danh sách do bộ phận Phát triển kinh doanh & tiếp thị mang đến.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Sử dụng điện thoại, email, phần mềm Marketing đặc thù ... để chào bán sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng. Hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp). Khai thác, tìm kiếm khách trong mạng lưới kinh doanh thuộc địa bàn do cá nhân phụ trách.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Đóng góp ý kiến, đề xuất những sáng kiến làm việc hiệu quả hơn cho bộ phận ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn.
- Chịu trách nhiệm là người đại diện giao dịch, chăm sóc khách hàng thuộc tập khách hàng, đối tác của công ty một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, duy trì bền vững.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng gọi điện thoại và không ngại giao tiếp với khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế lớn.
- Có ngoại ngữ Anh là một lợi thế (nhưng không bắt buộc). sử dụng được công nghệ mạng xã hội, máy tính, laptop..., biết sử dụng Microsoft Word- đánh văn bản, sử dụng Microsoft Excel,...
- Có kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám- clinics và spa là một lợi thế lớn (không bắt buộc).
- Dành cho Nhân viên Kinh Doanh- BẮT BUỘC có làn da tương đối trẻ, trắng sáng ( không có nhiều: mụn, sẹo mụn, sắc tố quá đậm màu)
- Tuổi từ 22 tới 35.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 10.000.000 đến 40.000.000 VNĐ
- Thưởng KPIs, thưởng hot bonus, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm. Gói dịch vụ của công ty/ tháng.
- Thu nhập không hạn chế tùy cá nhân lựa chọn tiếp nhận KPI.
- Được các chuyên gia trong nước và nước ngoài đào tạo về kiến thức sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng tư vấn, kỹ năng bán hàng để đáp ứng yêu cầu công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Trên cơ sở cổ phần hóa Chi nhánh Công ty XNK Intimex tại TPHCM thành lập vào năm 1995 trực thuộc Công ty XNK Intimex (Bộ Công Thương), Công ty Cổ phần XNK Intimex tại TPHCM đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/07/2006. Năm 2011, đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex (Intimex Group). Khởi điểm ban đầu là một công ty và ba chi nhánh nhỏ, bao gồm 91 nhân sự, vốn điều lệ 14,4 tỷ đồng, cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế, nhưng trải qua 10 năm cổ phần hóa, những nỗ lực không ngừng theo phương châm “Uy tín là hàng đầu” đã đưa Intimex trở thành một Tập đoàn lớn mạnh, là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam ở các lĩnh vực: chế biến, xuất khẩu nông sản (cà phê, hồ tiêu, gạo, hạt điều…); nhập khẩu thực phẩm đông lạnh, sắt thép; kinh doanh siêu thị và sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng…
Đến nay, Tập đoàn Intimex đã có trên 900 lao động, vốn điều lệ là 223 tỷ đồng, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt trên 1 tỷ USD/năm và doanh thu hàng năm đạt trên 40 nghìn tỷ đồng. Mạng lưới hoạt động “đa ngành, đa nghề, đa quốc gia” của Intimex trải dài từ Bắc đến Nam với 6 chi nhánh và 14 đơn vị thành viên mà Tập đoàn nắm giữ cổ phần chi phối, trong đó có 1 đơn vị thành viên được thành lập tại nước ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức văn nghệ mỗi khi có sự kiện công ty: 8/3, Ngày Gia đình, kỷ niệm thành lập công ty
- Thể thao: Đá bóng, cầu lông,..
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, chính thức cổ phần hóa: đi vào hoạt động dưới hình thức một công ty cổ phần từ ngày 1 tháng 7 năm 2006 trên cơ sở cổ phần hóa Chi nhánh Công ty XNK Intimex tại TPHCM – được thành lập năm 1995 và trực thuộc Bộ Thương mại
- Năm 2007, từng bước phát triển và mở rộng các hoạt động kinh doanh, với kim ngạch XNK đạt 291,7 triệu USD, doanh thu đạt 5.200 tỷ đồng. Thành lập 2 chi nhánh mới tại Nha Trang và Hà Nội
- Năm 2008, sau 2 năm cổ phần hóa, Công ty đã có những bước phát triển vượt bậc và được bình chọn là Doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 5 ở Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500
- Năm 2009, xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy chế biến cà phê chất lượng cao đầu tiên tại Khu công nghiệp Mỹ Phước III (Bình Dương). Khai trương Trung tâm Thương mại Intimex Buôn Ma Thuột – đây là Trung tâm Thương mại đầu tiên trong hệ thống Trung tâm Thương mại của Intimex Group sau này. Trở thành cổ đông chi phối tại Công ty Cổ phần Bê tông Hòa Cầm (đổi tên thành Công ty Cổ phần Bê tông Hòa Cầm – Intimex) và Công ty Cổ phần XNK Cà phê Intimex Nha Trang. Là Doanh nghiệp tiêu biểu 3 năm liên tiếp đoạt giải thưởng Thương mại Dịch vụ Việt Nam (2007-2008-2009) của Bộ Công Thương và Báo Công Thương.
- Năm 2010, thực hiện chủ trương mua lại các công ty hoạt động kém hiệu quả, chúng tôi đã tiếp tục đầu tư thành lập Công ty Cổ phần Intimex Đắk Nông – một nhà máy chế biến cà phê hiện đại tại Đắk Nông, với công suất 100.000 tấn/năm. Nhận giải thưởng "Nhà chế biến sản phẩm hồ tiêu xuất sắc" của Hiệp hội Hồ tiêu quốc tế (IPC) trao tặng và chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ xuất sắc do Bộ Công Thương trao tặng
- Năm 2011, kỷ niệm 5 năm thành lập, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex, phát triển theo định hướng “đa ngành, đa nghề, đa quốc gia”.
- Năm 2012, khánh thành nhà máy chế biến cà phê xuất khẩu Intimex Buôn Ma Thuột. Đầu tư mở rộng nhà máy chế biến cà phê xuất khẩu Intimex Mỹ Phước (Bình Dương) và xây dựng nhà máy chế biến cà phê xuất khẩu Intimex Nha Trang tại Gia Lai. Khai trương Trung tâm Thương mại Intimex Tây Ninh tại Tây Ninh, Trung tâm Thương mại Intimex Đắk Mil tại Đắk Nông và Siêu thị Intimex Phan Đình Phùng tại Đà Nẵng
- Năm 2013, được bầu chọn là doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 3 ở Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500
- Năm 2014, kỷ niệm 8 năm thành lập và đón nhận Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua do Chính phủ trao tặng
- Năm 2015, đưa vào hoạt động 3 nhà máy chế biến cà phê chất lượng cao Intimex Mỹ Phước II, Intimex Bảo Lộc và Intimex Đắk Mil, nâng tổng số nhà máy chế biến cà phê lên con số 9, tổng công suất 480.000 tấn/năm. Mua cổ phần chi phối Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nông sản và Thực phẩm Sài Gòn (Agrexport Saigon) và Công ty Cổ phần môi giới thương mại Châu Á (ATB)
- Năm 2016, kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng II do Chủ tịch nước trao tặng
- Năm 2017, Khởi công xây dựng Nhà máy Chế biến Cà phê Xuất khẩu Intimex Bình Dương
Mission
Đáp ứng, phục vụ được tối đa các nhu cầu của khách hàng, đối tác trong và ngoài nước qua việc cung ứng các dịch vụ, hàng hóa sản phẩm chất lượng cao.
Review Intimex Group
Công ty hơi hướng nhà nước, công việc oke, trưa có cơm ăn, tuy nhiên lương căn bản thấp quá