Mô tả công việc
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung ( 90% bán hàng, 10% branding) trên các kênh mạng xã hội của thương hiệu (bao gồm: Facebook, Tiktok...)
- Đảm bảo việc sản xuất và đăng tải nội dung đúng tiêu chuẩn thương hiệu và theo đúng tiến độ đề ra.
- Phân tích và báo cáo kết quả cho cấp trên.
- Sản xuất nội dung đúng tiêu chuẩn thương hiệu và có sức thuyết phục đối với khách hàng, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và deadline
- Đưa ra các ý tưởng về sáng tạo nội dung để tăng tỉ lệ chuyển đổi cũng giúp team đạt được các mục tiêu marketing.
- Cộng tác với team thiết kế và sản xuất để sáng tạo nội dung, bao gồm cả quay chụp và viết copy theo brief.
- Quản lý kho hình ảnh và thiết kế của thương hiệu mình phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Social media và sản xuất nội dung Thời trang dạng chuyển đổi.
- Có kỹ năng quay, chụp, dựng video thời trang tốt.
- Có khả năng sáng tạo nội dung ( biết sử dụng AI là 1 lợi thế)
- Sáng tạo và nhanh nhạy với trends trên social media.
- Nắm bắt được các dạng media chuyển đổi bán hàng tốt hiện tại.
- Yêu thích thời trang, có gu thẩm mỹ.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12 - 18M
- Thưởng KPI theo tháng, quý và năm, thưởng lễ, Tết, các chế độ hiếu, hỷ, team building, lương tháng 13 và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (thứ 7 được làm việc tại nhà), từ 8h30 sáng đến 17h30 chiều.
- Được đào tạo về kỹ năng trong công việc giúp phát huy hết khả năng.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và có nhiều cơ hội thể hiện bản thân.
MUTOSI đưa ra định hướng phát triển doanh nghiệp dựa trên 3 yếu tố: Khách hàng – Công nghệ - Trải nghiệm tuyệt vời, trong đó khách hàng luôn là trọng tâm của mọi sự đổi mới sáng tạo. Để làm được điều đó, chúng tôi đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, đặc biệt là hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), mọi quy trình được đảm bảo theo hệ thống quản trị chất lượng Nhật Bản dưới dự cố vấn của đối tác chính thức Hirayama Nhật Bản, nhằm tạo ra những sản phẩm thiết thực và đột phá, đem lại trải nghiệm tuyệt vời đến với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Mutosi Pro mới, với công nghệ Hydrogen Pro vượt trội giúp hỗ trợ cân bằng axit dư trong cơ thể, phục hồi năng lượng, ngăn ngừa lão hóa và tăng cường bảo vệ sức khỏe.Tận tâm tạo tác từng giọt nước dùng mỗi ngày. Để bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn Chuẩn Nhật