Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 02 năm
- Kỹ năng:
- Kỷ năng tin học
- Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng upsalling - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
* CHÚNG TÔI LÀ AI
Chúng Tôi Làm, Bạn Cảm Nhận
Tiền thân là Tổng Công ty Tín Nghĩa với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu. Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Xăng dầu Tín Nghĩa (Pelio) tự hào là thương hiệu xuất nhập khẩu xăng dầu uy tín ở khu vực phía Nam. Với mạng lưới hơn 50 trạm xăng dầu bán lẻ và hơn 50 đại lý, thương nhân phân phối, Công ty đang dần khẳng định vị thế của mình, hướng đến mục tiêu top 5 doanh nghiệp xăng dầu lớn nhất Việt Nam.
* CHỌN LỰA CHÚNG TÔI
Pelio Tín Nghĩa - Đúng Về Chất, Đủ Về Lượng
Pelio tập trung vào cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp liên quan đến ngành năng lượng cho các đối tác và khách hàng nội địa cũng như quốc tế. Với phương châm bán hàng “Đúng về chất, đủ về lượng”, đến nay uy tín thương hiệu Xuất nhập khẩu Xăng dầu Tín Nghĩa đã được khẳng định, thu hút ngày càng nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh.
Bên cạnh sự phát triển về sản phẩm, dịch vụ, Công ty còn chú trọng đến ươm mầm tài năng trong ngành xăng dầu. Bên cạnh sự mở rộng về quy mô kinh doanh, quy mô nhân sự trong những năm qua cũng theo đó không ngừng tăng với hơn 400 nhân viên. Mỗi cá nhân là một mảnh ghép hoàn hảo tạo nên sức mạnh của Công ty, tin chắc sức mạnh ấy sẽ góp phần đưa Công ty ngày càng tiến xa hơn trong tương lai.
* NĂNG LỰC
Phục Vụ Chuyên Nghiệp, Đẳng Cấp Thế Giới
Tại Pelio, Chúng tôi cung cấp các giải pháp năng lượng thực tiễn, hiệu quả và bền vững thông qua các sản phẩm, dịch vụ cho các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng trực tiếp.