Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về thông tin công ty, đối tượng khách và thông tin sự kiện đã trao đổi.
- Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, mail, gặp trực tiếp để trao đổi chính xác, tránh các thông tin sai lệch.
- Điều phối thông tin, chuẩn bị sự kiện một cách tối ưu để phát BEO các bộ phận.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đúng công việc trong ngày và chủ động chốt sự kiện của khách hàng, tránh tình trạng khách hàng chọn địa điểm khác
- Đảm bảo việc hiểu đúng và tuân thủ những văn hóa, nội quy của Công ty
- Liên tục bổ sung những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cách giao tiếp cho nhân viên cấp dưới để tạo mối quan hệ, duy trì khách hàng. Bổ sung những Case Study để nhân viên giải quyết được tất cả những trường hợp.
- Làm báo cáo tuần, kế hoạch đánh thị trường theo tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm tra hợp đồng và thông tin chuẩn bị sự kiện, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong quá trình deal sự kiện.
- Đề xuất, cải tiến chiến lược kinh doanh, chính sách giá để phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn
- Tham gia họp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Đai học trở lên, chuyên ngành liên quan đến ngành Hospitality là 1 lợi thế
- Năng lực chuyên môn nghề nghiệp: Quản trị Bán hàng – Kinh doanh ở các mảng nhà hàng, khách sạn, F&B, TTHN – Tiệc cưới cao cấp
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm knh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết khá, giao tiếp cơ bản. (bắt buộc)
- Ứng dụng CNTT: sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng Ms.Office, Excel, ...
- Ngoại hình là một lợi thế
- Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
* CHÚNG TÔI LÀ AI
Chúng Tôi Làm, Bạn Cảm Nhận
Tiền thân là Tổng Công ty Tín Nghĩa với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu. Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Xăng dầu Tín Nghĩa (Pelio) tự hào là thương hiệu xuất nhập khẩu xăng dầu uy tín ở khu vực phía Nam. Với mạng lưới hơn 50 trạm xăng dầu bán lẻ và hơn 50 đại lý, thương nhân phân phối, Công ty đang dần khẳng định vị thế của mình, hướng đến mục tiêu top 5 doanh nghiệp xăng dầu lớn nhất Việt Nam.
* CHỌN LỰA CHÚNG TÔI
Pelio Tín Nghĩa - Đúng Về Chất, Đủ Về Lượng
Pelio tập trung vào cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp liên quan đến ngành năng lượng cho các đối tác và khách hàng nội địa cũng như quốc tế. Với phương châm bán hàng “Đúng về chất, đủ về lượng”, đến nay uy tín thương hiệu Xuất nhập khẩu Xăng dầu Tín Nghĩa đã được khẳng định, thu hút ngày càng nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh.
Bên cạnh sự phát triển về sản phẩm, dịch vụ, Công ty còn chú trọng đến ươm mầm tài năng trong ngành xăng dầu. Bên cạnh sự mở rộng về quy mô kinh doanh, quy mô nhân sự trong những năm qua cũng theo đó không ngừng tăng với hơn 400 nhân viên. Mỗi cá nhân là một mảnh ghép hoàn hảo tạo nên sức mạnh của Công ty, tin chắc sức mạnh ấy sẽ góp phần đưa Công ty ngày càng tiến xa hơn trong tương lai.
* NĂNG LỰC
Phục Vụ Chuyên Nghiệp, Đẳng Cấp Thế Giới
Tại Pelio, Chúng tôi cung cấp các giải pháp năng lượng thực tiễn, hiệu quả và bền vững thông qua các sản phẩm, dịch vụ cho các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng trực tiếp.