Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Triển khai các hoạt động bán hàng
- Tìm kiếm các Khách hàng mới/Khách hàng tiềm năng thuộc phân khúc KH tiểu thương với các sản phẩm thế chấp, tín chấp, CASA, VPBank NeO, doanh số new TD,...
- Thực hiện tìm kiếm KH tiềm năng bán các bán các sản phẩm tín dụng của TT PK và PT KD KH Tiểu thương
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng, quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao..
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
- Phối hợp với các đơn vị thuộc Khối Vận hành trong công tác thẩm định hồ sơ và giải ngân cho KH.
- Phối hợp với các đơn vị khác như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/thu hồi nợ đối với các khách hàng thuộc danh mục
- Phối hợp với P. DVKH để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v…
Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện nội bộ hoặc do HO triển khai
- Tham gia họp, báo cáo và tuân thủ các hoạt động triển khai bán tại ĐVKD
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ đào tạo
Educutional Qualifications
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Có kiến thức về bán hàng, thẩm định khách hàng
- Am hiểu về về sản phẩm/dịch vụ và quy trình/thủ tục cho phân khúc KHCN cơ bản/cung cấp các sản phẩm tín dụng/ngân hàng
- Am hiểu đặc thù nhóm khách hàng kinh doanh
- Có hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/tài chính dành cho KHCNNắm kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, kinh tế thị trường, bất động sản, đầu tư bảo hiểm…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng
3. Các kỹ năng/ Skills
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng bán hàng giao tiếp tốt
- Khả năng ỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng , công việcdanh mục khách hàng
- Kỹ năng chăm sóc, bán chéo
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đềè
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
4. Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- CV: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- CVC: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng cho phân khúc KHCN
- CVCC: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng cho phân khúc KHCN
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Tư duy logic, tích cực, nhiệt huyết, hành động và có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng tự học hỏi cao, chịu được áp lực công việc
- Trung thực, chính trực
- Có tính tuân thủ và kỷ luật cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
* CHÚNG TÔI LÀ AI
Chúng Tôi Làm, Bạn Cảm Nhận
Tiền thân là Tổng Công ty Tín Nghĩa với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu. Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Xăng dầu Tín Nghĩa (Pelio) tự hào là thương hiệu xuất nhập khẩu xăng dầu uy tín ở khu vực phía Nam. Với mạng lưới hơn 50 trạm xăng dầu bán lẻ và hơn 50 đại lý, thương nhân phân phối, Công ty đang dần khẳng định vị thế của mình, hướng đến mục tiêu top 5 doanh nghiệp xăng dầu lớn nhất Việt Nam.
* CHỌN LỰA CHÚNG TÔI
Pelio Tín Nghĩa - Đúng Về Chất, Đủ Về Lượng
Pelio tập trung vào cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp liên quan đến ngành năng lượng cho các đối tác và khách hàng nội địa cũng như quốc tế. Với phương châm bán hàng “Đúng về chất, đủ về lượng”, đến nay uy tín thương hiệu Xuất nhập khẩu Xăng dầu Tín Nghĩa đã được khẳng định, thu hút ngày càng nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh.
Bên cạnh sự phát triển về sản phẩm, dịch vụ, Công ty còn chú trọng đến ươm mầm tài năng trong ngành xăng dầu. Bên cạnh sự mở rộng về quy mô kinh doanh, quy mô nhân sự trong những năm qua cũng theo đó không ngừng tăng với hơn 400 nhân viên. Mỗi cá nhân là một mảnh ghép hoàn hảo tạo nên sức mạnh của Công ty, tin chắc sức mạnh ấy sẽ góp phần đưa Công ty ngày càng tiến xa hơn trong tương lai.
* NĂNG LỰC
Phục Vụ Chuyên Nghiệp, Đẳng Cấp Thế Giới
Tại Pelio, Chúng tôi cung cấp các giải pháp năng lượng thực tiễn, hiệu quả và bền vững thông qua các sản phẩm, dịch vụ cho các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng trực tiếp.