Mô tả công việc
- Tuyển dụng - phỏng vấn, hỗ trợ nhân viên học việc
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
- Làm thủ tục hồ sơ yêu cầu tham gia bảo hiểm
- Giải quyết thủ tục thanh toán quyền lợi cho khách hàng
- Làm một số công việc khác theo yêu cầu của quản lí
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 20 tuổi đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT, CĐ, ĐH
- Thành thạo vi tính văn phòng (có laptop cá nhân)
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
- Tư duy tích cực, tính kỹ luật cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000 + thưởng + chuyên cần
- Tham dự các lớp huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm cùng công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, tự do sáng tạo
SENGROUP được thành lập từ năm 2015, mang trong mình ngọn lửa của ý chí chinh phục mọi khó khăn và khát vọng cống hiến những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống! Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản cùng sự đam mê, tận tâm và nhiệt huyết của tất cả cán bộ công nhân viên, SENGROUP đã cùng với các khách hàng, đối tác gặt hái rất nhiều thành công qua các dự án và sản phẩm mà SENGROUP triển khai, trở thành đơn vị hợp tác đầu tư, phân phối bất động sản hàng đầu tại thị trường Phú Quốc trong thời gian rất ngắn. Để hiện thực hóa mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, SENGROUP đang tập trung xây dựng 3 mũi nhọn chiến lược: Bất Động Sản, Xây Dựng và Du Lịch. Với những tiền đề và nội lực sẵn có cùng sự quyết tâm không ngừng đổi mới và hoàn thiện, SENGROUP sẽ hoàn thành những mục tiêu đề ra và mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, chung tay xây dựng một Việt Nam phồn vinh và thịnh vượng!