Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
0.5 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
Sắp xếp và quản lý
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác;
- Chịu trách nhiệm tổ chức các cuộc họp đồng thời ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp ấy để phục vụ cho việc quản lý;
- Ghi chép các ý kiến của các cấp quản lý, lãnh đạo và chuyển thông tin ấy xuống những đơn vị/ cá nhân có liên quan.
Tiếp nhận, xử lý thông tin
- Tổng hợp và phân loại các văn bản một cách nhanh chóng nhất từ các phòng ban;
- Thu thập các thông tin liên quan đến số liệu;
- Truy cứu, tra tìm tài liệu tham khảo khi cần thiết;
- Hỗ trợ biên – phiên dịch tài liệu khi có nhu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngôn ngữ;
- Có khả năng ngoại ngữ tốt: Tiếng Nhật trình độ N2 hoặc có các chứng chỉ tương đương;
- Có 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí bất kỳ trong doanh nghiệp;
- Có kỹ năng tổng hợp thông tin và viết báo cáo;
- Sử dụng thành thạo MS Office;
- Có tính tỉ mỉ trong công việc;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng hợp tác với các bộ phận để cùng nhau hoàn thành mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ lương & thưởng
- Mức lương cạnh tranh 12.000.000 - 17.000.000 VNĐ;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty;
- Cấp máy tính Mac Mini hoặc Macbook chính thức tùy yêu cầu vị trí.
Môi trường làm việc
- Văn hóa học tập thúc đẩy phát triển cá nhân;
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Event, team building tập thể được tổ chức thường xuyên;
- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức (Seminar công nghệ, CLB: đọc sách, tiếng Nhật, tiếng Anh…);
- Được hỗ trợ 100% chi phí tham gia các khóa học kỹ năng mềm, các khóa đào tạo chuyên môn, thi các chứng chỉ uy tín trong nước và quốc tế.
Lộ trình nghề nghiệp
- Lộ trình phát triển con đường sự nghiệp là một phần của quá trình phát triển nhân viên tại Deha Việt Nam, bao gồm sự phát triển theo chiều dọc thăng tiến lên các vị trí chuyên gia, quản lý;
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát huy tối đa khả năng, phát triển sự nghiệp;
- Được định hướng mục tiêu cá nhân, nhóm và tổ chức.
SENGROUP được thành lập từ năm 2015, mang trong mình ngọn lửa của ý chí chinh phục mọi khó khăn và khát vọng cống hiến những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống! Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản cùng sự đam mê, tận tâm và nhiệt huyết của tất cả cán bộ công nhân viên, SENGROUP đã cùng với các khách hàng, đối tác gặt hái rất nhiều thành công qua các dự án và sản phẩm mà SENGROUP triển khai, trở thành đơn vị hợp tác đầu tư, phân phối bất động sản hàng đầu tại thị trường Phú Quốc trong thời gian rất ngắn. Để hiện thực hóa mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, SENGROUP đang tập trung xây dựng 3 mũi nhọn chiến lược: Bất Động Sản, Xây Dựng và Du Lịch. Với những tiền đề và nội lực sẵn có cùng sự quyết tâm không ngừng đổi mới và hoàn thiện, SENGROUP sẽ hoàn thành những mục tiêu đề ra và mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, chung tay xây dựng một Việt Nam phồn vinh và thịnh vượng!