Mô tả công việc:
- Xây dựng và quản lý nội dung trên các nền tảng như Social và website (bao gồm viết nội dung, trình bày và ý tưởng hình ảnh).
- Biên tập và chịu trách nhiệm cho nội dung bài viết trước khi đăng lên các kênh thông tin.
- Phân tích và lập báo cáo đánh giá hiệu quả thực hiện các nội dung triển khai.
- Hỗ trợ phòng Marketing và các bộ phận khác khi có yêu cầu, bao gồm viết và đăng bài theo chủ đề, cập nhật thông tin về dự án và sự kiện.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Line Manager.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Có kỹ năng viết tốt.
- Sáng tạo nội dung thu hút người dùng, có khả năng lan truyền cao.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực content marketing và copywriter.
- Hiểu biết về ngành khách sạn và du lịch là một lợi thế.
Quyền lợi
- Thu nhập 9 - 12 triệu/ tháng.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
- Được cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc.
Hình thức làm việc: CTV Fulltime.
Thời gian làm việc: 09:00 - 18:00 (từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).
Địa điểm: Tầng 3, khách sạn Flower Garden, 46 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội.
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.