Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Cần có đánh giá nhu cầu đào tạo: nắm bắt và đánh giá nhu cầu đào tạo của tổ chức dựa trên yêu cầu công việc, mục tiêu chiến lược. Tìm hiểu về các kỹ năng, kiến thức và khả năng cần thiết cho từng vị trí và phân loại các khóa đào tạo phù hợp
- Lập kế hoạch và triển khai chương trình đào tạo: xây dựng kế hoạch chi tiết về nội dung, phương pháp, nguồn lực cần thiết cho việc đào tạo. Đảm bảo tính hiệu quả và thực hiện đúng tiến độ.
- Thiết kế nội dung đào tạo: phát triển và chuẩn bị nội dung đào tạo như slide thuyết trình, tài liệu, video tham khảo. Đảm bảo nội dung đào tạo được cung cấp đầy đủ, rõ ràng
- Tổ chức và quản lý các hoạt động đào tạo: đăng ký, sắp xếp thời gian và địa điểm đào tạo. Đánh giá và theo dõi hiệu quả: Đánh giá hiệu quả của chương trình đào tạo bằng cách thu thập thông tin, kết quả sau khi đào tạo, đề xuất cải tiến cho các chương trình lần sau.
- Báo cáo: Lập báo cáo định kỳ và các ghi chú về hoạt động đào tạo, kết quả đào tạo và các vấn đề liên quan khác
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Từ Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường vận hành sản xuất, đào tạo, huấn luyện
- Kiến thức: Am hiểu các kiến thức cơ bản về quy trình sản xuất, vận hành line
- Kỹ năng chuyên môn:Skill: Good in Microsoft Office
- Kỹ năng khác: Có kỹ năng thuyết trình và thống kê tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.