Mô tả công việc
-
Lập kế hoạch sản xuất video cho 1 tháng dựa trên kế hoạch Marketing tổng.
-
Nhận brief sản xuất video từ bộ phận content, lên kế hoạch sản xuất video bao gồm: dự trù chi phí, chuẩn bị tiền kì, timeline sản xuất...
-
Làm việc trực tiếp với các agency, cộng tác viên, bộ phận content/media để chuẩn bị tiền kì cho buổi sản xuất video: casting, tìm bối cảnh, đạo cụ, book đội quay chụp...
- Book mẫu quay chụp
-
Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ để tiến hành thanh toán cho các bộ phận liên quan.
-
Trực tiếp takecare buổi sản xuất video cùng team inhouse
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp CĐ/ĐH (không giới hạn chuyên ngành).
-
Có kinh nghiệm Account tại các Agency là 1 lợi thế.
-
Có kiến thức và tư duy về làm video.
-
Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày và diễn giải.
-
Chịu được áp lực và có trách nhiệm tới cùng với công việc
-
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h (nghỉ CN và thứ 7 cách tuần)
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 13 - 20tr
-
Đóng BHXH, BHYT, BHTN (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
-
Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party… tiêu chuẩn 5*
-
Được thưởng lễ tết 30/4, 2/9………….thưởng thâm niên, lương tháng 13, 14
-
Môi trường làm việc vui vẻ, trẻ trung, năng động, hòa đồng “Làm hết sức- Chơi hết mình”
-
Được training và tham gia các khóa học đào tạo phù hợp để phát triển bản thân và hoàn thiện kỹ năng làm việc của mình
-
Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày (bữa trưa + bữa xế), hoa quả tráng miệng, máy tính, thiết bị khi làm việc
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.