Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Nhơn Trạch Đồng Nai, Việt Nam
Mô tả công việc
- Đóng gói hàng thành phẩm, bán thành hoặc sản phẩm khác.
- Thực hiện công việc theo quy trình sản xuất.
- Kiểm tra sản phẩm để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, hàng hóa được đóng gói chính xác.
- Nhận biết sản phẩm lẫn tạp chất, nguồn phát sinh tạp chất, và các yếu tố khác có thể gây ra sản phẩm lỗi.
- Báo cáo, thông báo tất cả các vấn đề phát sinh cho cấp trên.
- Làm vệ sinh khu vực làm việc hoặc thiết bị sản xuất.
Yêu cầu công việc
Công ty vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc Tập đoàn lớn tại Khu công nghiệp Phú Mỹ 3, Bà Rịa Vũng Tàu.
Có xe đưa rước 3 tuyến (Long Thành, Vũng Tàu, Châu Đức)
Thu nhập: Từ 8 -10 triệu/tháng (Lương căn bản, lương đóng BHXH: 7 triệu/tháng)
YÊU CẦU:
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Đi ca: 3 ca (Làm 03 ngày nghỉ 01 ngày, số ngày làm việc trong tháng trung bình từ 23-24 công)
- Siêng năng, cẩn thận và chịu khó trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Có xe đưa rước 3 tuyến (Long Thành, Vũng Tàu, Châu Đức)
- BHTN 24/7
- 17 ngày phép năm/năm
- Tăng lương hàng năm
- Thưởng tết từ 01 tháng lương
- Thưởng KPI: Từ 0-3 tháng lương
- Hiếu hỉ, sinh con, kết hôn: 3 triệu/sự kiện
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Du lịch hàng năm, tiệc cuối năm
- Công ty cung cấp bữa ăn giữa ca.
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.