Mô tả công việc
- Kiểm tra tình trạng hàng hóa trước và sau khi lên - xuống hàng tại Kho/ Bưu cục/ Địa chỉ khách hàng trước khi cho xe xuất phát;
-
Đảm bảo chất xếp hàng hóa và lên xuống hàng hóa theo đúng quy định;
-
Kiểm tra tình trạng seal trước khi cho xe xuất phát;
-
Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho toàn bộ hàng hóa trên xe trong quá trình vận chuyển và an toàn giao thông khi lưu thông trên đường;
-
Lái xe theo đúng khu vực, tuyến đường được sắp xếp và theo sự điều động của cấp trên;
-
Giao và nhận hàng hóa theo đúng quy định;
-
Kiểm tra tình trạng xe khi nhận xe bàn giao từ đồng nghiệp hoặc phụ trách Đội xe;
-
Thường xuyên kiểm tra tình trạng xe và báo cáo ngay cho quản lý khi phát sinh các sự số;
-
Bảo quản xe và các thiết bị trên xe được giao. Vệ sinh, dọn dẹp thùng xe sạch sẽ trước khi bàn giao xe về cho Đội xe;
-
Các công việc khác theo sự điều động của cấp trên (nếu có);
Yêu cầu công việc
- Bằng B2/C, tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm lái xe tải;
- Sức khỏe tốt, tác phong gọn gàng, chỉn chu;
- Không hình xăm, không bấm khuyên tai;
- Thái độ hòa nhã, thân thiện, linh hoạt trong công việc;
- Cẩn thận tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm;
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm BHXH;
- Phụ cấp, chế độ thưởng;
- Tăng lương;
- Nghỉ phép năm;
- Đồng phục;
- Đào tạo;
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.