Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch sản xuất cho dự án phim, hình ảnh theo yêu cầu dự án.
- Thực hiện sản xuất phim, hình ảnh: quay phim, chụp ảnh các hoạt động và sự kiện của công ty;
- Chụp ảnh sản phẩm theo yêu cầu.
- Chỉnh sửa hình ảnh và hỗ trợ dựng phim cho bộ phận hậu kỳ (nếu có yêu cầu).
- Đóng gói tư liệu và bàn giao đúng chất lượng cam kết của dự án.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành: Multimedia hoặc ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm quay phim và chụp hình, sử dụng hiệu quả các phần mềm chỉnh sửa phim ảnh.
Thái độ làm việc:
- Tích cực, chăm chỉ, cầu tiến, biết lắng nghe. Chủ động trong công việc,
- Có ý thức tự rèn luyện bản thân; biết làm việc tập thể. Có thể đi công tác xa dài ngày.
Năng lực chuyên môn (Nghề nghiệp, Kỹ năng):
- Am hiểu về ngành sản xuất phim ảnh Media, có khả năng sản xuất phim ảnh theo yêu cầu của công việc đề ra (Quay phim, chụp ảnh, retouch ảnh, editor ...)
- Có kỹ năng sử dụng máy quay phim, chụp hình.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo các phần mềm chình sửa phim, ảnh (Adobe Photoshop, Premiere, After Effect ...
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.