Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý và điều hành chung phòng Hành chính – Nhân sự.
- Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
- Tổ chức công tác chấm công, tính lương hàng tháng cho CBCNV.
- Tổ chức công tác Quản lý hồ sơ lao động, Hợp đồng lao động.
- Tổ chức, theo dõi công tác BHXH cho CBCNV.
- Tổ chức công tác hành chính, lễ tân, văn thư, quản lý con dấu.
- Tổ chức, theo dõi tình hình tăng giảm lao động, giải quyết cho người lao động khi nghỉ việc.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc các chương trình văn hoá, chương trình phát triển con người của Công ty.
- Giám sát việc thực hiện về an ninh, trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ tại khu vực văn phòng của công ty.
2. Xây dựng chế độ, chính sách lao động chung cho CNV Công ty.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích
- Kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc các quy định liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị văn phòng của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và tham mưu cho HĐQT và TGĐ các quy định, quy chế, quy trình…áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
3. Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty trong việc hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
4. Đề xuất cho HĐQT và TGĐ cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của công ty.
5. Phổ biến các chế độ, chính sách, nội quy,…cho người lao động toàn Công ty.
6. Kiểm tra việc thực hiện và chấp hành nội quy, chính sách công ty của các phòng ban về thời gian làm việc, đồng phục, bảng tên,…
7. Các công việc khác trong phạm vi quản lý và yêu cầu của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Đại học
Thành thạo vi tính văn phòng.
Am hiểu về Hệ thống Quản lý Chất lượng, Audit;
Có kinh nghiệm và nhạy bén trong việc giải quyết các vấn đề nội bộ của công ty;
Có kinh nghiệm vị trí quản lý điều hành trên 05 năm.
Có kỹ năng quản lý, hoạch định, tổ chức.
Kỹ năng giải quyết tình huống, giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
Khả năng chịu áp lực cao.
Có tinh thần trách nhiệm, chịu lắng nghe học hỏi.
Kỹ năng truyền đạt, ra quyết định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ(Tập đoàn Cengroup) là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: đầu tư, môi giới, sàn giao dịch, thẩm định giá, quản lý khai thác, tư vấn đào tạo, truyền thông – đáp ứng các yêu cầu khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ Đầu Tư và khách hàng
Với các dịch vụ đầy đủ, trụ sở chính của Tập Đoàn Cengroup được đặt tại Hà Nội và các văn phòng chi nhánh được đặt tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên lên đến gần 1700 người cùng với hàng ngàn đại lý và cộng tác viên khác . Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư các dự án bất động sản, CENGROUP còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.
Review Tập đoàn Cengroup
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, không gian đẹp (Anphabe)
Môi trường năng động vui vẻ, thoải mái chế độ đãi ngộ tốt....(Indeed)
Làm ăn thiếu chuyên nghiệp nợ lương, nợ hoa hồng (GG)