Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Phụ trách công tác tuyển dụng các vị trí của Công ty.
- Theo dõi HĐ thử việc, hợp đồng lao động.
- Soạn thảo các văn bản nhân sự.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định...
- Xây dựng và theo dõi hệ thống đánh giá hiệu quả công việc KPIs.
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu có liên quan đến Nhân sự, kiểm soát và rà soát việc thực thi các quy trình, quy định Phòng Nhân sự.
- Xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
- Chịu trách nhiệm về việc tính, kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.
- Thực hiện tính bảng lương thuế hàng tháng.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác..
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
- Xây dựng quy chế lương, thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích nhân sự làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành kinh tế khác liên quan. Ưu tiên tốt nghiệp Đại học.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng trên máy tính: Excel, Powerpoint, Email
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí Lao động Tiền lương.
- Có hiểu biết chuyên sâu về Luật lao động, Luật BHXH,... và các quy định của pháp luật liên quan đến công tác lao động tiền lương và chính sách đãi ngộ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Có cơ hội được huấn luyện và đào tạo từ các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo hàng đầu trong nước và nước ngoài.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến nội bộ.
- Được đi du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm... - Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày.
- Độ tuổi: Trên 25
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 hàng ngày.
- Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn: thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc: từ 8h-17h từ T2-T6 hàng tuần
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của pháp luật lao động.
- Được trang bị đồng phục và các trang thiết bị phục vụ công việc. - Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Lương: Trên 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ(Tập đoàn Cengroup) là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: đầu tư, môi giới, sàn giao dịch, thẩm định giá, quản lý khai thác, tư vấn đào tạo, truyền thông – đáp ứng các yêu cầu khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ Đầu Tư và khách hàng
Với các dịch vụ đầy đủ, trụ sở chính của Tập Đoàn Cengroup được đặt tại Hà Nội và các văn phòng chi nhánh được đặt tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên lên đến gần 1700 người cùng với hàng ngàn đại lý và cộng tác viên khác . Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư các dự án bất động sản, CENGROUP còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.
Review Tập đoàn Cengroup
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, không gian đẹp (Anphabe)
Môi trường năng động vui vẻ, thoải mái chế độ đãi ngộ tốt....(Indeed)
Làm ăn thiếu chuyên nghiệp nợ lương, nợ hoa hồng (GG)