Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện xin giấy phép kinh doanh; kiểm tra, rà soát hồ sơ, bổ sung giấy tờ theo yêu cầu và quy trình của cơ quan chức năng.
- Cập nhật thông tin, quy định, rà soát các quy trình hiện có và đối chiếu với các quy định mới của pháp luật. Nghiên cứu các quy định mới pháp luật liên quan tới các hoạt động của Công ty nhằm tư vấn cho Ban lãnh đạo đưa ra quyết định chính xác.
- Xây dựng các mẫu hợp đồng bán hàng, hợp đồng lao động, các biểu mẫu nội bộ
- Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng bán hàng, mua hàng, … đảm bảo tránh rủi ro hoặc giảm thiểu rủi ro cho các hợp đồng ký kết.
- Kết hợp cùng phòng kinh doanh và kế toán thực hiện việc rà soát, củng cố hồ sơ để tiến hành truy thu các khoản nợ xấu.
- Thực hiện xử lý tranh chấp, khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Soạn thảo đơn thư tố cáo và liên hệ với các cơ quan tổ chức;
- Soạn thảo các công văn gửi cho khách hàng, đối tác ,…
- Kết hợp cùng bộ phận QC rà soát và triển khai các thủ tục liên quan đến giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, Haccp, iso,…
- Tham gia tiếp các đoàn kiểm tra, thanh tra,…
- Kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định của các CBCNV ;
- Làm việc với các cơ quan chức năng về các vấn đề liên quan đến pháp luật
- Thực hiện xây dựng hệ thống pháp lý, hỗ trợ công việc cho các phòng ban liên quan
- Thực hiện các công việc khác của bộ phận và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành luật, luật thương mai và các chuyên nghành khác liên quan
- Độ tuổi từ: 30 – 45
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm
- Nắm vững các hướng dẫn, quy định và quy trình trong công tác pháp lý
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, quan hệ tốt với các cơ quan nhà nước, với đối tác và khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp chuyên cần
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ T2- T7
- Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc năng động, thoái mái
- Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN theo quy định ( Công ty đóng full 32% phí bảo hiểm)
- Thưởng các ngày lễ tết, .... hưởng lương tháng 13
- Tăng lương định kỳ hàng năm; nghỉ phép 12 ngày/ năm ( không nghỉ được tính vào lương)
- Nghỉ mát, tembuiding hàng năm
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ(Tập đoàn Cengroup) là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: đầu tư, môi giới, sàn giao dịch, thẩm định giá, quản lý khai thác, tư vấn đào tạo, truyền thông – đáp ứng các yêu cầu khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ Đầu Tư và khách hàng
Với các dịch vụ đầy đủ, trụ sở chính của Tập Đoàn Cengroup được đặt tại Hà Nội và các văn phòng chi nhánh được đặt tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên lên đến gần 1700 người cùng với hàng ngàn đại lý và cộng tác viên khác . Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư các dự án bất động sản, CENGROUP còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.
Review Tập đoàn Cengroup
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, không gian đẹp (Anphabe)
Môi trường năng động vui vẻ, thoải mái chế độ đãi ngộ tốt....(Indeed)
Làm ăn thiếu chuyên nghiệp nợ lương, nợ hoa hồng (GG)