Mô tả công việc
Cập nhật, phân tích, tham mưu, tư vấn cho các Phòng ban quy định pháp luật có ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Kiểm tra và cho ý kiến tham vấn về pháp lý đối với các hợp đồng thi công, mua bán.... văn bản của các Phòng ban khi có yêu cầu.
Tham gia soạn thảo các tài liệu hệ thống quản lý, các văn bản đối nội, đối ngoại có giá trị pháp lý theo sự phân công.
Tham gia các hoạt động tố tụng, tranh chấp để bảo vệ quyền lợi của công ty khi có yêu cầu.
Thực hiện đào tạo, phổ biến kiến thức pháp luật cho các đơn vị trong công ty khi có yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề luật sư.
Trình độ tiếng Anh trung cấp (tương đương TOEIC từ 550 điểm trở lên)
Thành thạo tin học văn phòng
- Kiến thức:
Am hiểu ngành nghề kinh doanh chính của công ty.
Am hiểu pháp luật kinh doanh trong nước và quốc tế liên quan đến ngành nghề hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, trong đó nắm vững các lĩnh vực pháp luật doanh nghiệp, dân sự, xây dựng, bất động sản, đầu tư, thuế.
- Kỹ năng:
Kỹ năng soạn thảo văn bản pháp lý tốt
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
Có khả năng làm việc trong tổ chức có cơ cấu báo cáo đa chiều;
Có khả năng quan sát và tư duy logic: nhận thức một cách tích cực các sự việc hay các hoạt động chung quanh một cách khoa học, có qui luật;
Linh hoạt, tháo vát (đa năng): có khả năng dàn xếp, điều chỉnh trong các tình huống khác nhau;
- Kinh nghiệm:
Từ 2 -3 năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế tại doanh nghiệp.
Ưu tiên ứng viên đã từng có thời gian làm việc tại các cơ quan như Viện kiểm sát, Toà án hoặc Thi hành án hoặc đã làm việc với các cơ quan trên.
Có nhiều kinh nghiệm làm việc theo nhóm và kinh nghiệm làm việc độc lập.
- Phẩm chất và sức khỏe:
Sức khỏe tốt
Tinh thần sáng suốt, ổn định
Trung thành với mục tiêu của Công ty.
Đúng đắn, lương thiện và cẩn trọng;
Kiên trì: kiên trì bền bỉ tập trung vào việc đạt cho được mục tiêu;
Tự tin: độc lập trong hành động và thực hiện chức năng trong khi giao tiếp một cách hiệu quả với người khác.
Quyền lợi được hưởng
Điều kiện làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6;
Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Tập đoàn;
Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo nhân tại Tập đoàn và Tập đoàn mẹ tại Nhật Bản;
Được trang bị thiết bị làm việc,
Chế độ phúc lợi đẩy đủ: Bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Nghỉ phép năm và các chế độ khác theo quy định của tập đoàn
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ(Tập đoàn Cengroup) là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: đầu tư, môi giới, sàn giao dịch, thẩm định giá, quản lý khai thác, tư vấn đào tạo, truyền thông – đáp ứng các yêu cầu khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ Đầu Tư và khách hàng
Với các dịch vụ đầy đủ, trụ sở chính của Tập Đoàn Cengroup được đặt tại Hà Nội và các văn phòng chi nhánh được đặt tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên lên đến gần 1700 người cùng với hàng ngàn đại lý và cộng tác viên khác . Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư các dự án bất động sản, CENGROUP còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.
Review Tập đoàn Cengroup
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, không gian đẹp (Anphabe)
Môi trường năng động vui vẻ, thoải mái chế độ đãi ngộ tốt....(Indeed)
Làm ăn thiếu chuyên nghiệp nợ lương, nợ hoa hồng (GG)