Mô tả công việc
Soạn thảo hợp đồng lao động và quản lý dữ liệu hồ sơ nhân viên thử việc.
Cập nhật và quản lý dữ liệu hồ sơ nhân viên mới lên danh sách tổng và phần mềm quản lý nhân sự.
Sàn lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổ chức và tham gia phỏng vấn.
Viết mô tả công việc, thông báo, thực hiện truyền thông TD qua đa dạng các kênh .
Tổng hợp báo cáo tình hình tuyển dụng, tiến độ công việc định kỳ.
Làm thủ tục mở tài khoản sử dụng HR và cấp MST cho nhân viên mới.
Tham gia các Ngày hội Việc làm của các cơ quan , địa phương, các trường ĐH tổ chức.
Thực hiện tuyển dụng nhân viên Khối văn phòng và cấp Quản lý nhà sách (khi có yêu cầu).
Theo dõi Định biên của toàn hệ thống Công ty.
Giới thiệu, hướng dẫn nhân viên mới hội nhập Văn hóa Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và truyền thông khá.
Trên 05 năm kinh nghiệm mảng tuyển dụng.
Kỹ năng đánh giá nhận định nhân sự khá.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
Chủ động, sáng tạo, nắm bắt công việc khá, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự.
Quyền lợi
Phụ cấp tiền gửi xe.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.
Tặng quà sinh nhật.
Chế độ BHXH theo quy định.
Thưởng tháng 13 và các chính sách khen thưởng theo quy định của công ty.
Cơ hội được đào tạo thăng tiến.
Thời gian làm việc: từ 08g00- 16g30 từ thứ 2- thứ 6, (Thứ 7, CN nghỉ), nghỉ trưa 12g00- 13g00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:25:02
Được thành lập từ năm 2005, Tập Đoàn Tavico Group là nhà cung cấp hàng đầu trong việc cung cấp nguồn nguyên liệu gỗ ổn định và hiệu quả cho khách hàng. Năm 2019, Công Ty Cổ Phần Tavico Home khai trương Trung Tâm Phân Phối Gỗ Nguyên Liệu hợp pháp lớn nhất Việt Nam tại khu công nghiệp ICD Tân Cảng Long Bình (Biên Hòa, Đồng Nai) với diện tích gần 40 ha bao gồm Chợ đầu mối gỗ tròn, Siêu thị nguyên liệu gỗ xẻ sấy, Kho ngoại quan và Khu dịch vụ khách hàng.