Mô tả công việc
- Thực hiện chấm công, tính lương và các chế độ chính sách, BHXH cho CBNV.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự Công ty.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch được duyệt. Thực hiện hoạt động đón tiếp nhân sự mới.
- Thực hiện giải đáp những khúc mắc của CBNV liên quan công tác nhân sự.
- Tập hợp ý kiến của các bộ phận và đề xuất việc khen thưởng, kỷ luật theo quy định.
- Phổ biến và nhắc nhở thường xuyên việc thực hiện Nội quy Lao động.
- Quản lý công tác văn thư lưu trữ của Công ty.
- Tiếp nhận đề xuất văn phòng phẩm, đặt mua và cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận.
- Các công việc khác theo sự phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH đầy đủ ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Chế độ nghỉ ngơi (Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết …) theo quy định của PL và Công ty
- Lương tháng 13. Các chế độ đãi ngộ, quyền lợi khác.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, hiệu quả.
+ Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- - Bằng Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà - 0904675568 (SĐT/Zalo)
Công ty cổ phần Thành Đô tại Hà Nội chuyên:
- Tư vấn lắp đặt, xây dựng siêu thị
- Lắp đặt trang thiết bị siêu thị
- Đào tạo chuyển giao công nghệ
- Cung cấp phần mềm quản lý và bán hàng
- Cung ứng hàng hóa cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ
- Chuyên phân phối hàng tiêu dùng
- Cung cấp phần mềm họp trực tuyến