Mô tả công việc
- Trực tổng đài điện thoại
- Soạn thảo văn bản , giao nhận công văn đi đến, quản lý con dấu , photo văn bản giấy tờ , giao dịch với các cơ quan ban ngành , chính quyền.
- Thực hiện các công việc hành chính của văn phòng đại diện ( điều phối xe, book vé máy bay, khách sạn , mua hàng hóa , văn phòng phẩm, sắp sếp tổ chức và làm thư ký các cuộc họp , set up và phục vụ các buổi tiệc chiêu đãi khách hàng, đối tác tổ chức tại văn phòng đại diện )
- Thực hiện các công tác khác do Trưởng bộ phận phân công
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ BHXH, phép năm theo luật lao động hiện hành
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, nhanh nhạy trong xử lý tình huống. Chịu được áp lực công việc
- Tinh thần tiếp thu và học hỏi
Hình thức làm việc:
- Làm việc tại: tòa nhà Panorama Nha Trang
- Theo ca (ca đêm): 22h tới 7h30
- Ưu tiên sinh viên Ngôn ngữ Anh mới ra trường
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần Thành Đô tại Hà Nội chuyên:
- Tư vấn lắp đặt, xây dựng siêu thị
- Lắp đặt trang thiết bị siêu thị
- Đào tạo chuyển giao công nghệ
- Cung cấp phần mềm quản lý và bán hàng
- Cung ứng hàng hóa cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ
- Chuyên phân phối hàng tiêu dùng
- Cung cấp phần mềm họp trực tuyến