- Xây dựng chiến lược tổng thể (online, offline, sale, Marketing) tập trung vào việc tăng độ phủ và tăng doanh thu của kênh Kinh doanh quà tặng
- Đánh giá thực trạng từng khách hàng và những yếu tố có thể ảnh hưởng tới chi phí, doanh thu và chiến lược kinh doanh quà tặng tổng thể
- Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh, phân tích và kiểm soát chi phí của kênh Kinh doanh quà tặng
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế, chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc marketing thương mại, ..., đam mê yêu thích kinh doanh đặc biệt là kinh doanh hàng thời trang.
- Ưu tiên kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm quà tặng hoặc phụ trách kênh quan hệ đối tác
- Từ 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
- Chịu được áp lực công việc cao và có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng tư duy logic, làm việc độc lập cũng như hợp tác theo nhóm tốt
- Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;- Thu nhập: 20-40Tr/Tháng ( Bao gồm lương cứng + thưởng)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo luật lao động ban hành: Bảo hiểm, Lương thâm niên, Lương ngày phép năm, thưởng lễ Tết, Tết Trung thu, 8/3, 20/10, thưởng cuối năm... và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.