Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là công ty 100% vốn Nhật Bản. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đèn ô tô, gia công mạ Crôm, Mạ Kẽm, Mạ Đồng các linh kiện điện tử, gia dụng. Cần tuyển Kế toán trưởng với nội dung như sau:
* Địa điểm làm việc: Khu Công nghiệp Nội Bài - Xã Mai Đình - Huyện Sóc Sơn - Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 07:45-16:35 từ T2~ T6, T7 cách tuần
* Mức lương: 15-30 triệu, thỏa thuận theo năng lực
Nội dung công việc:
+ Quản lý lập phiếu thu chi tiền mặt hàng ngày khi có phát sinh
+Hách toán chi phí dịch vụ mua vào, hạch toán kế toán NNVL phụ liệu mua vào
(Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, hóa đơn trước khi đưa vào sổ sách kế toán)
+ Lập chứng từ thanh toán ngân hàng ( Sử dụng ngân hàng mizuho) có kinh nghiệm thanh toán quan Mizuho bank là 1 lợi thế.
( Check đầy đủ hóa đơn, chứng từ, biên bản bàn giao, tờ khai hải quan…..lập phiếu chi thanh toán qua bank …)
+Hiểu biết sâu về hóa đơn điện tử
( Xuất hóa đơn điện tử hàng ngày khi có phát sinh ..) xử lý hóa đơn khi sai xót, theo dõi quản lý số lượng hóa đơn sử dụng và đk mua mới hóa đơn….)
+ Mở mã số thuế cá nhân khi có nhân viên mới,ĐK người phụ thuộc khi có phát sinh.
+ Tập hợp số liệu từ các bộ phận lên dự chi tiền hàng tuần
+Theo dõi và quản lý phải trả toàn bộ nhà cung cấp ( check chứng từ trc khi vào sổ và đối chiếu công nợ nhà cung cấp)
+Tổng hợp số liệu liên quan tới tiền hàng tháng, check số liệu lên báo cáo tổng hợp cash, bank.
+Công việc khác khi cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
'- Nữ, tuổi từ: Từ 25-35
- Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên, chuyên ngành tài chính kế toán
- Kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm làm kế toán từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán cho công ty sản xuất EPE
+ Tiếng Nhật N3 hoặc tiếng Anh giao tiếp
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.