Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
TÂN MINH GROUP CẦN TUYỂN KẾ TOÁN NỘI BỘ TẠI VĂN PHÒNG CN HCM KIÊM BÁN HÀNG SHOWROOM:
- Nội Dung công việc:
- Kiểm soát hoá đơn xuất nhập hàng hoá, Viết hoá đơn bán hàng.
- Lên kế hoạch xuất hàng trả khách
- Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ
- Kiểm soát thanh toán hàng hoá khách hàng theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.
- Kiểm soát chấm công nhân sự hàng ngày.
- Nhận khách truyền thống của Cty và tư vấn chốt đơn.
- Quyền lợi:
- Mức lương: Lương cứng 8tr + % Doanh thu + Phụ cấp khác.....
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động
- Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết… theo quy định
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h đến 12h, Chiều từ 13h30 đến 17h30.
- Ngày làm việc trong tuần: Từ thứ hai đến thứ bẩy, Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo qui định của nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị hoặc tương đương.
- Khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, soạn thảo văn bản tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, các phần mềm Microsoft Office, biết thống kê báo cáo dữ liệu.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Chăm chỉ, tỉ mỉ, trung thực.
- Tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Video Tuyển Dụng
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.