Mô tả công việc
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ hồ sơ thanh toán.
- Hạch toán chi phí, phân bổ TSCĐ, CCDC
- Theo dõi các khoản phải thu, phải trả
- Thực hiện làm hồ sơ, sổ sách, BCTC thuế của công ty
- Làm các báo cáo nội bộ theo yêu cầu
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Thực hiện lưu trữ chứng từ theo quy định
- Các công việc khác theo yêu cầu trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng. Chuyên ngành Kế toán Tài chính.
- Ứng viên có kinh nghiệm trên 3 năm ở các vị trí tương đương.
- Có chuyên môn nghiệp vụ kế toán, có khả năng theo dõi hồ sơ thanh toán, nắm vững chế độ kế toán.
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán).
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và tương tác tốt khi làm việc nhóm.
- Có tinh thần tìm tòi, học hỏi, cập nhật kiến thức mới, nhiệt tình và kiên nhẫn.
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc, khả năng làm việc nhóm.
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, chịu áp lực công việc, cường độ làm việc cao.
- Lưu ý: làm việc theo deadline, tinh thần sẵn sàng làm việc khi cần,có thể đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 14 - 16 triệu /tháng (có thể thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Công ty và theo Luật lao động.
- Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BTTN,...).
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
- Có chế độ khen thưởng xứng đáng và cơ hội thăng tiến.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.