Mô tả công việc
- Trực lễ tân đón tiếp khách hàng tại văn phòng Công ty
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, văn phòng phẩm,...
- Thực hiện các công tác hành chính khi có phát sinh
- Hỗ trợ giám sát hoạt động của nhân sự công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
- Theo dõi chấm công nhân viên, xuất và báo cáo chấm công theo tháng.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng tại chi nhánh
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên tất cả các chuyên ngành
Nữ, cao 160 trở lên ngoại hình ưa nhìn
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm
Có kinh nghiệm làm lễ tân ở các Công ty BĐS trước đây là lợi thế
Năng động, nhanh nhẹn, chịu khó và có khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
Lương CB 7-10 triệu/tháng thỏa thuận theo năng lực
Được ký HĐLĐ và hưởng các chế độ theo luật
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động nhiều cơ hội phát triển
Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc
Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.