Mô tả công việc
Kiểm soát định biên nhân sự kế toán
Quản lý ngân sách bộ phận Kế toán
Đào tạo và đánh giá nhân viên
Chịu trách nhiệm hướng dẫn hạch toán, kiểm soát hạch toán các nghiệp vụ phát sinh theo nguyên tắc hạch toán kế toán
Triển khai, hướng dẫn các văn bản pháp luật liên quan đến công tác kế toán
Quản lý về công cụ dụng cụ và tài sản Bộ phận
Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán
Quản lý về việc sử dụng chi phí của công ty
Thực hiện các công việc khác phát sinh trong vai trò, chức năng và nhiệm vụ
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán, hoặc các ngành Kinh tế liên quan.
Có kiến thức chuyên môn về Kế toán- tài chính
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm KTTH cho Nhà hàng, Khách sạn
Kỹ năng chuyên môn:
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng quản lý
Kỹ năng vi tính
Kỹ năng sáng tạo
Phẩm chất đạo đức:
Trung thực, chịu khó
Chịu được áp lực công việc
Tinh thần trách nhiệm cao
Đoàn kết, tận tâm
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 22:45:02
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.