Mô tả công việc
* MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Hạch toán kế toán, kiểm soát chứng từ kế toán,
* NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
- Nhập hóa đơn mua hàng và bán hàng của LX, CS.
- Tính giá vốn hàng tồn kho, phân bổ chi phí và tính giá thành cuối kỳ.
- Hạch toán chi phí lương, bảo hiểm trong kỳ.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý và Ban Giám đốc.
- Kiểm tra và lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN và các loại thuế khác theo quy định hiện hành.
- Kết hợp rà soát, kiểm tra các file lưu dữ liệu của kiểm toán viên hàng tháng, hoàn thành vào 25 của tháng sau.
- Lập báo cáo tài chính của tháng trước vào ngày 18 tháng sau.
- Theo dõi, quản lý công cụ dụng cụ và tài sản cố định. Lên lịch kiểm kê định kỳ hàng quý.
- Cung cấp các số liệu cho ngân hàng, thuế khi có yêu cầu.
- Hàng tháng kết hợp với kế toán công nợ phải trả, rà soát các công nợ theo số dư. Đảm bảo số dư trên hệ thống đúng với thực tế phát sinh.
- Nhập báo có và báo nợ ngân hàng của ngày hôm trước lên hệ thống và trước 10h ngày hôm sau.
- Thực hiện các bút toán kết chuyển cuối kỳ.
- Tập hợp dữ liệu và kiểm tra số dư tất cả các tài khoản. Đảm bảo số liệu của sổ chi tiết khớp với sổ cái.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Kế toán Bravo
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Kinh nghiệm : 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưa nhìn, sức khỏe tốt
- Nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, teamwork.
- Nam/nữ độ tuổi từ 25 đến dưới 40.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén.
- Chịu được áp lực tốt, tư duy logic.
- Cẩn thận, chi tiết.
- Chăm chỉ và sáng tạo
- Tin học văn phòng thành thạo
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán- Kiểm toán
- Giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng tổng hợp và phân tích báo cáo
- Quản lý thời gian.
- Thật thà, trung thực.
Quyền lợi
- Đồng nghiệp: môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie, Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
- Có xe đưa đón từ 212 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú.
- Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
- Thời gian làm việc: 8h20- 17h00 thứ 2 đến thứ 7, nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:55:03
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.