Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm soát và đảm bảo việc ghi chép đầy đủ, chính xác và kịp thời tất cả nghiệp vụ kinh tế tài chính phát sinh vào các sổ sách kế toán của các phần hành kế toán chi tiết.
- Theo dõi, đối chiếu các số liệu giữa sổ chi tiết và sổ tổng hợp, giữa chứng từ và sổ sách kế toán phát hiện và đề xuất điều chỉnh sai sót (nếu có)
- Lập báo cáo tài chính, tờ khai thuế, báo cáo thuế chính xác, đầy đủ và kịp thời, phản ánh trung thực tình hình tài chính của doanh nghiệp.
- Lập báo cáo thống kê, báo cáo sở kế hoạch đầu tư, Báo cáo quản lý ngoại hối với Ngân hàng nhà nước và các cơ quan quản lý nhà nước
- Cập nhật nắm bắt kịp thời sự thay đổi thông tư, nghị định, đảm bảo thực hiện đúng quy định của cơ quan quản lý nhà nước
Tính toán các khoản thuế phải nộp và thực hiện nộp thuế đúng hạn, bao gồm thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập cá nhân, và các loại thuế khác
- Lưu trữ và quản lý các hồ sơ, chứng từ theo nhiệm vụ được phân công.
- Cập nhật và đề xuất điều chỉnh quy trình kế toán và thuế theo các thay đổi trong quy định pháp luật.
- Cung cấp tài liệu và thông tin cần thiết cho kiểm toán viên và cơ quan thuế: giải thích số liệu tài chính và quy trình kế toán khi cần thiết.
- Phối hợp cùng kế toán trưởng xử lý các vấn đề theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm (dưới 35 tuổi) trong lĩnh vực kế toán tổng hợp và thuế
- Sử dụng thành thạo tiếng Trung (tương đương HSK 4 trở lên)
- Đã từng tham gia quyết toán, thanh tra với cơ quan thuế
- Ưu tiên sử dụng thành thạo công nghệ và phần mềm như SAP
- Có khả năng ngoại giao với khách hàng, cơ quan quản lý nhà nước
- Am hiểu, hiểu sâu về thông tư, nghị định và pháp luật tại Việt Nam
- Kỹ năng quản lý giao dịch và chứng từ
- Có kinh nghiệm làm kế toán thuế hoặc kế toán tổng hợp ở doanh nghiệp có vốn đầu tư của Trung Quốc là lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.