Mô tả công việc
- Công việc lễ tân
- Thực hiện các công việc lễ tân, khánh tiết;
- Thực hiện các phần việc được phân công khi tham gia các sự kiện, các buổi họp;
- Đón tiếp, hướng dẫn, giới thiệu khi nhân sự đến nhận việc;
- Hỗ trợ các công tác quản lý, bảo trì, sửa chữa Công ty khi cần thiết. - Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm
- Nhận đề xuất mua và thực hiện mua và cấp phát văn phòng phẩm
theo định mức mà Công ty quy định;
- Theo dõi tồn kho văn phòng phẩm. Thực hiện kiểm kê và báo cáo cho
quản lý trực tiếp hàng tháng. - Nhân sự
- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng; soạn thảo, quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu, dữ liệu nhân sự.
- Thực hiện quy trình đón người mới, nghỉ việc, quy trình xử lý kỷ luật theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, kế toán,....
- Ít nhất3 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Hành chính, nhân sự tổng hợp;
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
- Nhiệt huyết, nhanh nhẹn, trách nhiệm, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng:7 triệu+ Phụ cấp + thưởng.
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13;
- Tham gia các chương trình đào tạo đặc biệt giúp nhân sự phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
- Được làm việc với nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinhnhật, các ngày lễ ....;
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.