Mô tả công việc
Tổ chức các hoạt động liên hoan vủa Công ty (Các sự kiện, liên hoan hàng tháng, năm....).
Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó;
Phụ trách liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh để có nguồn CV hiệu quả;
Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, đánh giá ứng viên;
Quản ký data tuyển dụng, cập nhật báo cáo.
Quản lý, soạn thảo các văn bản nội bộ liên quan công tác Hành chính – Nhân sự đúng thể thức, nội dung.
Trình ký Giám đốc các văn bản, giấy tờ của công ty và theo dõi các văn bản được trình ký.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ độ tuổi từ 23 đến dưới 27 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ ĐH trở lên.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí làm BHXH, Tính lương, Hiểu biết và cập nhật các thông tư nghị định liên quan đến chuyên môn/ luật lao động;
Trách nhiệm với công việc, làm việc nhiệt tình, tinh thần học hỏi lắng nghe.
Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Driver) tốt;
Giao tiếp tốt, linh hoạt, khéo léo;
Ứng viên ưu thích hoạt động văn hóa phong trào là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: từ 7.000.000đ + 1.000.000đ KPIs
Tổng thu nhập/ tháng: Từ 9.500.000đ – 10.500.000đ
Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ ngày;
Thưởng dựa trên doanh số Công ty
Du lịch, team building, nghỉ mát mỗi năm 02 lần;
Chính sách BHXH, phúc lợi, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước và của Công ty.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.