Mô tả công việc
1. Tuyển dụng và đào tạo:
- Tuyển dụng nhân sự theo định biên.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng và kiểm soát hoạt động đào tạo định kì. Đào tạo định hướng, tư duy dịch vụ khách hàng, đào tạo hội nhập...
- Đánh giá nhân sự, quản trị hiệu suất làm việc của CBNV
- Hỗ trợ các Bộ phận trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và NLĐ.
2. C&B:
- Soạn thảo các mẫu hợp đồng và lưu trữ hồ sơ nhân sự, theo dõi chấm công, tính lương, thưởng, giải quyết chế độ chính sách, bảo hiểm…
3. Hành chính:
- Kiểm soát chi phí hành chính hiệu quả, tiết kiệm.
- Tiếp nhận đề xuất văn phòng phẩm, đặt mua và cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận.
- Phối hợp với Phòng kế toán xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc mua sắm, sử dụng tài sản, trang thiết bị.
- Xử lý các giấy tờ pháp lý, an ninh trật tự, an toàn lao động và PCCC, an toàn vệ sinh thực phẩm...
- Soạn thảo và trình duyệt các công văn tờ trình, quy định áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành.
- Xử lý các vi phạm về nội quy, quy chế, chính sách, giải quyết các tranh chấp trong quan hệ lao động.
- Các công việc khác theo sự phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng service charge hàng tháng từ 1-2 triệu
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 25-35 tuổi
- Tốt nghiệp đại học ngành quản trị nhân lục, luật, kinh tế tại các trường ĐH hoặc ngành nghề liên quan
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại mô hình khách sạn, dịch vụ lưu trú, F&B, Thương mại dịch vụ
- Có Tiếng Anh là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà - 0904.675.568 (SĐT/Zalo)
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.