Mô tả công việc
- Tuyển dụng (các vị trí Cửa hàng trưởng, nhân viên cửa hàng, CSKH, NV Kho) đảm bảo ổn định nhân sự cho 3 cửa hàng
- Xử lý các vấn đề nội bộ (Mâu thuẫn, văn hóa, giao tiếp, đào tạo...), tiếp nhận nhân sự, cho thôi việc nhân sự
- Quản lý ký hợp đồng lao động, kết hợp với bộ phận hành chính, kiểm tra các hồ sơ nhân viên xem đã đủ chưa
- Vận hành các chính sách phúc lợi nhân sự
- Tham vấn các thủ tục liên quan đến nhân sự như tư vấn hợp đồng lao động, chính sách, cơ cấu lương, thưởng & KPI
- Chấm công, tính lương cho nhân sự mỗi tháng
-Tổng hợp danh sách và đặt mua công cụ, dụng cụ, VPP cho các bộ phận
-Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cảu cấp trên.
Lưu ý: Gần Tết có thể làm việc ở Kho để điều phối thời vụ cho các bộ phận. Địa chỉ Kho Trung Tâm: 141 Bắc Hải, Phường 14, Quận 10.
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành nhân sự, quản trị nguồn nhân lực, luật, hành chính,..
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên về các vị trí liên quan, ưu tiên từng làm HR trong khối FMCG, FnB,..
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel,..)
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng sắp xếp công việc, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
- Ưu tiên những bạn có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề
3. Thái độ:
- Nhanh nhẹn, khéo léo, ngăn nắp, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Quyết đoán, trung thực và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: từ 9h – 18h từ thứ 2 đến thứ 7
- Các chế độ về BHXH theo đúng quy định của pháp luật
- Thử việc 2 tháng, lương thử việc bằng 85% mức lương chính thức
- Thưởng lương tháng thứ 13 (tùy tình hình doanh số).
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở.
- Cơ hội thăng tiến nhanh dựa trên năng lực cá nhân
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.