Mô tả công việc
Kiểm tra, giám sát các khoản thu, chi tài chính, các nghĩa vụ thu, nộp, thanh toán nợ, phân tích thông tin, số liệu kế toán; tham mưu, đề xuất các giải pháp phục vụ yêu cầu quản trị và quyết định kinh tế, tài chính của lãnh đạo công ty; 检查和蓝空财务收支,收付和偿债义务,分析会计信息和数据;提出建议解决方案,以满足公司领导的管理要求
Chịu trách nhiệm các tài khoản kế toán tổng hợp doanh thu, chi phí, nguồn vốn và hạch toán lãi lỗ;负责收入,成本,资金来源和损益
Chỉ đạo hạch toán các bút toán kế toán đặc thù và hướng dẫn các kế toán viên trong việc thực hiện nghiệp vụ; 领导具体会计分录的核算,指导会计人员进行业务操作
Hạch toán chứng từ đầu vào, hạch toán chứng từ các bộ phận liên quan; 输入单据的核算,相关部门的核算
Đảm nhận xử lý các công việc khác trong phòng kế toán trong phạm vi quyền hạn và theo chỉ đạo phân công của Cấp quản lý; 按照处理其他的工作在财务部的权力范围和直接管理要求进行
Thực hiện các báo cáo quyết toán tháng, quý, năm; 处理报告月税,季税和结税
Thực hiện các công tác giải trình, đối chiếu với cơ quan thuế nhà nước về số liệu. 对税局,进行解释和对照数料的材料。
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt bằng tiếng Trung cũng như đánh máy; 汉语流利
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; 至少 2 年类似岗位的经验
Am hiểu Luật thuế doanh nghiệp; 深刻理解企业税法
Kỹ năng máy tính văn phòng tốt;电脑操作良好
Linh hoạt, khéo léo, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực; 灵活,技术精湛,细心,能够独立工作并承受压力
Có định hướng phát triển tại công ty. 有留在公司发展方向。
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc thoải mái, tự do phát triển kỹ năng, đồng nghiệp hòa đồng vui vẻ; 工作环境舒服,有自由发展技能,有善于交际的同事
Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT cho người lao động 公司为员工缴纳社会保险、失业保险、医疗保险
Chế độ thưởng lương T13, thưởng lễ tết, du lịch hằng năm theo quy định; 按规定提供13薪、节日福利奖金、年度旅游活动;
Cơ hội học tập, thăng tiến trong công việc. 在工作中学习和进步的机会。
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.