Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Kiểm soát số liệu kế toán, giá thành sản xuất
· Kê khai thuế GTGT, thu nhập doanh nghiệp, báo cáo tài chính, báo cáo thông kê
· Kê khai giá bán
· Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ, các khoản phân bổ
· Lập báo cáo phân tích quản trị
KỸ NĂNG
· Cẩn thận, nhanh nhẹn, biết cách tổ chức công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CHUNG:
· Nữ từ 30 – 40 tuổi. Tốt nghiệp Đại học Tài chính – Kế toán
· Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên tại vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các Công ty sản xuất.
· Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
· Thành thạo vi tính văn phòng: Excel
· Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc, hòa nhã, hòa đồng với đồng nghiệp
QUYỀN LỢI:
· Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng trên cơ sở hợp tác, chia sẻ và cùng nhau phát triển.
· Thu nhập: Thỏa thuận. Thưởng Quý + Lương tháng 13 + Thưởng tết (tùy theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên);
· Hỗ trợ cơm trưa tại công ty;
· Chính sách chăm lo đời sống CBNV: Sinh nhật, Tết Nguyên Đán, Trung thu, Ngày thầy thuốc VN 27/02, Quốc tế Phụ nữ, 20/10, quà cưới, thăm hỏi…
· Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động hiện hành
· Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác .....
· Cơ hội đào tạo và hoàn thiện kỹ năng của bản thân như khóa học nâng cao ngắn hạn, Kỹ năng lập kế hoạch công việc. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.