Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN:
- Báo giá niêm yết cho khách hàng khi khách hàng yêu cầu;
- Theo dõi từng hợp đồng, chính sách giảm giá, chiết khấu,..
- Kiểm tra, đối chiếu, đôn đốc tình hình thu hồi và quản lý tiền hàng theo từng lô hàng về số tiền, thời hạn và tình hình thanh toán;
- Lập hóa đơn bán hàng
- Thực hiện đơn hàng dịch vụ gia công
- Lập phiếu thu, chi, báo có, báo nợ
- Hạch toán chi phí phát sinh
- Theo dõi phần tạm ứng và thanh toán tạm ứng của nhân viên
- Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến tài sản cố định, công cụ dụng cụ, chi phí chờ phân bổ
- Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến các khoản thu phải trả nội bộ
- Kiểm tra sổ quỹ, gửi báo cáo hàng ngày
- Kiểm tra, theo dõi đối chiếu công nợ phải thu của khách hàng
- Kiểm tra, theo dõi đối chiếu công nợ phải trả của Nhà cung cấp
- Kiểm tra tất cả các số liệu phát sinh ở CN (doanh thu, chi phí,…)
- Đối chiếu công nợ phải thu, phải trả nội bộ với các đơn vị thành viên khác
- Lấy Vân tay máy chấm công cho nhân viên chi nhánh.
- Theo dõi các vật dụng, tài sản của công ty, cập nhật bảo dưỡng tài sản công ty khi hư hỏng
Kết hợp phòng nhân sự để thông báo, xử phạt khi nhân viên sai quy chế công ty
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp : Trung cấp chuyên ngành tài chính - kế toán
Kinh nghiệm từ 2- 3 năm
Giới Tính : Nữ
Tuổi từ 24 trở lên
Nơi làm việc : Chi nhánh công ty ( 2555 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Hưng Thuận, Q12)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.